download Mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên File DOC

Mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên

 File DOC

Download Mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên - Bản đánh giá kết quả học bồi dưỡng của giáo viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/09/2017

Mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên là mẫu biên bản được lập ra với mục đích ghi chép lại toàn bộ những nhận xét và đánh giá kết quả BDTX của cán bộ giáo viên. Biên bản cung cấp đầy đủ hững thông tin cũng như thời gian địa điểm và nội dung nhận xét, các bạn cùng tham khảo để ứng dụng chi tiết cho công việc của mình.


Trong mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên có đầy đủ những thông tin từ tên trường, quốc hiệu tiêu ngữ và tên biên bản được trình bày rõ ràng và chi tiết nhất. Nội dung của biên bản bao gồm, thời gian, thành phần tham dự, chủ tọa, thư ký cùng với nội dung của cuộc họp. Tất cả đều được trình bày cụ thể cũng như chi tiết nhất từ mục đích ý nghĩa của việc đánh giá kết quả BDTX nêu rõ mục đích cụ thể trong biên bản.

Sau thời gian học bồi dưỡng thường xuyên định kỳ, các giáo viên sẽ phải làm bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên trong đó nói rõ những kết quả mà mình đã thu được trong quá trình học phục vụ cho công tác giảng dạy, bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cũng là cơ sở để đánh giá kết quả học BDTX của các giáo viên.

mau bien ban nhan xet danh gia ket qua bdtx cua giao vien

Cùng với đó những nội dung thông qua danh sách giáo viên được đánh giá nhận xét, bao gồm đầy đủ những thông tin về họ tên, trình độ và môn dạy cùng với tổ chức báo cáo và nhận xét đánh giá, ưu và nhược điểm của các giáo viên. Mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên còn có phần tự đánh giá thông qua quan điểm của mình, và nhận xét chung của tổ nhóm nêu ưu điểm và nhược điểm rõ ràng, cuối cùng là kết quả và tổng hợp, có xác nhận chữ ký của chủ tọa cùng với thư ký.

Các bạn cũng có thể them khảo thêm các mẫu biên bản hay tài liệu hữu ích như tổng hợp những hành vi giáo viên không được làm quy định những hành vi ứng xử cấm đối với nghề giáo, trong đó có những vấn đề như xúc phạm danh dự, nhân phẩm xâm phạm thân thể của người học, chúng tôi đã tổng hợp những hành vi giáo viên không được làm nhằm giúp các bạn hình dung rõ hơn về những quy định đặc biệt của nghề giáo.

Ngoài ra các giáo viên tiểu học có thể tìm hiểu thêm về cách tính lương giáo viên tiểu học để chủ động tìm hiểu về cách tính lương theo quy định mới nhất hiện nay. Việc nắm được cách tính lương giáo viên sẽ giúp các thầy cô giáo dễ dàng kiểm tra lại mức lương hàng tháng của mình đã chính xác hay chưa.


Liên kết tải về - [89 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả bdtx của giáo viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm