download Mẫu Biên bản điều tra tai nạn lao động File DOC

Mẫu Biên bản điều tra tai nạn lao động

 File DOC

Download Mẫu Biên bản điều tra tai nạn lao động - Nội dung bản điều tra tai nạn

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/04/2018

Mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động là biểu mẫu được sử dụng để ghi chép lại toàn bộ nội dung điều tra tai nạn lao động do cơ quan có thẩm quyền lập ra. Để tìm hiểu chi tiết các nội dung chính của mẫu mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động, các bạn có thể lưu lại ngay biểu mẫu dưới đây về tham khảo.


Mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động được sử dụng khi không may xảy ra tai nạn lao động tại các đơn vị, doanh nghiệp, xảy ra thiệt hại về người và tài sản. Việc thành lập biên bản điều tra tai nạn lao động là rất cần thiết để tiến hành xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật cũng như đảm bảo các quyền lợi chính đáng cho cả hai bên, xác minh được nguyên nhân gây tai nạn và trách nhiệm của các bên.

Để xác thực hiện trường tai nạn lao động thì các bạn có thể lập ngay mẫu biên bản hiện trường để ghi chép lại đầy đủ các nội dung đã xảy ra và có liên quan đến vụ việc tai nạn lao động, mẫu biên bản hiện trường giống như một bản tường trình để xác nhận diễn biên, thời gian cụ thể, giúp cho việc xử lý sau này thuận tiện và minh bạch hơn.

Mẫu Biên bản điều tra tai nạn lao động
Download Mẫu Biên bản điều tra tai nạn lao động

Các nội dung chính của mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động bao gồm các thông tin về cơ sở và người sử dụng lao động, thông tin về địa phương, thành phần đoàn điều tra, những người tham sự điều tra, sơ yếu lý lịch những người bị nạn, thông tin về vụ tai nạn, tình trạng thương tích, nơi điều trị và biện pháp xử lý ban đầu, diễn biến của vụ tai nạn lao động, nguyên nhân gây ra tai nạn lao động, biện pháp ngăn ngừa tai nạn lao động tương tự hoặc tái diễn, kết luận của những người có lỗi, đề nghị hình thức xử lý. Cuối cùng là thống kê thiệt hại do tai nạn lao động và chi phí đã thực hiện.

Còn có rất nhiều các mẫu biên bản hành chính khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu biên bản hòa giải, biên bản thỏa thuận, mẫu biên bản hiện trường, mẫu biên bản cuộc họp... Trong đó mẫu biên bản hòa giải là biểu mẫu dân sự được lập ra với mục đích tiến hành hòa giải giữa các cá nhân khi xảy ra mâu thuẫn, nhằm giải quyết vấn đề và hạn chế xảy ra tranh chấp.


Liên kết tải về - [95 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu Biên bản điều tra tai nạn lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Biên bản điều tra tai nạn lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Biên bản điều tra tai nạn lao động File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm