download Mẫu danh mục tài liệu và công việc bàn giao khi nghỉ việc Phiên bản doc

Mẫu danh mục tài liệu và công việc bàn giao khi nghỉ việc

 Phiên bản doc

Download Mẫu danh mục tài liệu và công việc bàn giao khi nghỉ việc - Danh mục tài liệu bàn giao khi kết thúc hợp đồng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/08/2017

Khi nghỉ việc, người lao động sẽ phải bàn giao những công việc cần thiết lại cho công ty, trong đó, ghi cụ thể các công việc được bản giao, người giao, người nhận bàn giao và có sự ký nhận của hai bên.


Bên cạnh mẫu đơn xin nghỉ việc thì mẫu danh mục tài liệu và công việc bàn giao khi nghỉ việc cũng là một mẫu được sử dụng trong thủ tục xin nghỉ việc tại các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay. Bàn giao công việc sẽ giúp bộ phận, công ty nắm bắt được những công việc còn tồn đọng mà người làm đơn xin nghỉ việc chưa giải quyết hết được, qua đó, sắp xếp thực hiện công việc một cách hợp lý, đảm bảo được tiến độ làm việc chung.

Theo đó, cá nhân người lao đồng cũng sẽ kết thúc hợp đồng lao động với doanh nghiệp, thực hiện những thủ tục để nghỉ việc đươc suôn sẻ, đảm bảo cho việc thanh lý hợp đồng lao động được thuận lợi.

mau danh muc tai lieu va cong viec ban giao khi nghi viec

Người nghỉ việc sẽ thực hiện bàn giao công việc và ghi các nội dung bàn giao vào trong mẫu danh mục tài liệu và công việc bàn giao khi nghỉ việc có xác nhận của Thủ trưởng đơn vị người lao động đang làm việc để chứng thực những công việc bàn giao đã xong và hai bên chấm dứt hoàn toàn trách nhiệm đối với bên kia. Đồng thời, doanh nghiệp cũng sẽ phải yêu cầu người lao đồng gửi biên bản bàn giao công việc có trong các biểu mẫu hành chính của công ty, ghi rõ các nội dung trong biên bản bàn giao gửi cho bộ phận nhân sự - hành chính.

Khi bàn giao tài liệu các bạn có thể sử dụng ngay mẫu biên bản bàn giao tài liệu để xác minh và ghi chép lại toàn bộ quá trình bàn giao tài liệu của mình. Việc sử dụng biên bản bàn giao tài liệu sẽ giúp bạn hạn chế được các tranh chấp sau này không may xảy ra.

Bên cạnh đó nếu bàn giao tài sản thì các bạn cần tham khảo thêm biên bản bàn giao tài sản để ghi chép lại thông tin về việc bàn giao các tài sản có giá trị giữa bên giao và bên nhận. Các nội dung chính cần trình bày trong biên bản bàn giao tài sản là thông tin về hai bên thỏa thuận, các tài sản bàn giao, giấy tờ liên quan đến tài sản và ý kiến của hai bên.

Mẫu danh mục tài liệu và công việc bàn giao khi nghỉ việc là một mẫu khá đơn giản, trong đó, bạn sẽ điền các nội dung vào bảng bàn giao như công việc bàn giao, người giao, người nhận, để căn cứ vào đó, người nhận công việc bàn giao sẽ phải thực hiện các công việc còn tồn tại. 

Cùng với nội dung về mẫu danh mục tài liệu và công việc bàn giao, đối với các cá nhân đang muốn tìm hiểu về mẫu đơn xin thôi việc để soạn thảo áp dụng cho mình, cũng có thể tìm kiếm dễ dàng trên hệ thống, những chia sẻ chi tiết về nội dung yêu cầu, cách thức trình bày sẽ giúp cho quá trình hoàn thiện đơn xin thôi việc của bạn được nhanh chóng hơn. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu danh mục tài liệu và công việc bàn giao khi nghỉ việc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu danh mục tài liệu và công việc bàn giao khi nghỉ việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu danh mục tài liệu và công việc bàn giao khi nghỉ việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu danh mục tài liệu và công việc bàn giao khi nghỉ việc Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm