download Mẫu đơn trình báo mất giấy tờ, tài liệu, tài sản Doc

Mẫu đơn trình báo mất giấy tờ, tài liệu, tài sản

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1784
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu đơn trình báo mất giấy tờ, tài liệu, tài sản - Trình báo về việc mất giấy tờ, tài sản

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/12/2016

Mẫu đơn trình báo mất giấy tờ, tài liệu, tài sản được người dân sử dụng nếu chẳng may bạn hoặc người thân bị mất giấy tờ và hoặc những những tài liệu cần thiết thì có thể làm mẫu đơn này trình bào lên cơ quan có thẩm quyền để nhờ giải quyết. Việc mất giấy tờ hoặc tài sản là điều mà không ai mong muốn, tuy nhiên nếu như chẳng may sơ suất mà vật hoặc tài sản đó lại quan trọng với bạn thì có thể nhờ cơ quan chức năng tìm kiếm giúp bạn tìm lại được đồ của mình.


Mẫu đơn trình báo mất giấy tờ, tài liệu, tài sản phải ghi rõ gửi cơ quan chức năng nào, đồng thời cũng phải nêu rõ những thông tin cần thiết như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, sổ hộ khẩu...của người làm đơn. Trong đơn trình báo công an này, người trình báo phải trình bày lý do mất, mất trong khoảng địa điểm nào và tài sản mất là thông tin quan trọng cần phải được bổ sung đầy đủ trong văn bản để giúp cơ quan chức năng có những định hướng, đồng thời giúp họ dễ dàng hơn trong quá trình điều tra, làm rõ sự việc và sớm tìm lại được vật bị mất cho bạn.

download mau don trinh bao mat giay to tai lieu tai san

Mẫu đơn trình báo mất giấy tờ, tài liệu, tài sản phải bao gồm chữ ký của người làm đơn và bao gồm cả chữ ký của nhân chứng, chứng minh những gì người làm đơn khai là sự thật. Đi kèm với đó là xác nhận của chính quyền nơi tiếp nhận đơn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm biên bản bàn giao nhận tiền đặt cọc hoặc biên bản quyết toán và thanh lý hợp đồng. Đối với việc kinh doanh, thông thường khi chưa chấm dứt hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho cả hai thì bên B sẽ cần phải đặt cọc một khoản tiền trước cho bên A, chính vì vậy mà biên bản bàn giao nhận tiền đặt cọc được sử dụng trong trường hợp này. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về biên bản quyết toán và thanh lý hợp đồng nữa nhé. Đây là văn bản được dùng khi chấm dứt hợp đồng, thanh toán xong và hai bên không còn dính dáng cũng như liên quan tới nhau trong công việc và tài chính nữa.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn trình báo mất giấy tờ, tài liệu, tài sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn trình báo mất giấy tờ, tài liệu, tài sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn trình báo mất giấy tờ, tài liệu, tài sản Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm