download Mẫu giấy đi đường theo thông tư số 01/2011/TTBNV Doc

Mẫu giấy đi đường theo thông tư số 01/2011/TTBNV

 Doc

Download Mẫu giấy đi đường theo thông tư số 01/2011/TTBNV - Giấy thanh toán tiền đi đường

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/12/2016

Mẫu giấy đi đường theo thông tư số 01/2011/TT-BNV là giấy tờ kèm theo được gửi lên cơ quan nơi bạn công tác nhằm thanh toán cho nhân viên số tiền tàu xe di chuyển khi đi công tác, với mẫu giấy đi đường theo thông tư số 01/2011/TT-BNV các cán bộ có thể sử dụng gửi lên cơ quan xin xác nhận và thanh toán số tiền tàu xe, mẫu giấy đi đường được gửi kèm theo hóa đơn tiền tau xe.


Việc gửi cán bộ đi công tác đối với mỗi cơ quan là chuyện xảy ra thường xuyên do nhu cầu của công việc, do đó mỗi cán b ộ được gửi đi công tác sẽ được hỗ trợ một phần kinh tế như tiền vé tàu xe, tiền trọ và tiền ăn sau chuyến công tác dài ngày,  sau khi hoàn thành thời gian công tác cán bộ cần gửi những hóa đơn kèm theo mẫu giấy đi đường theo thông tư số 01/2011/TT-BNV để thanh toán những chi phí trên, với mẫu giấy đi đường mà chúng tôi cung cấp được sử dụng theo thông tư số 1 năm 2011 của bộ nội vụ.

download mau giay di duong theo thong tu so 1 2011 tt bnv

Trong mẫu biên bản này, người viết cần nêu rõ thông tin của người đi công tác như  họ tên, chức vụ tại cơ quan, nơi được gửi đi công tác, và thời gian đi công tác từ ngày nào đến ngày nào trong năm, bên cạnh đó người làm giấy đi đường cần kê khai rõ những thông tin sẽ được thanh toán cho thủ trưởng đơn vị duyệt.

Với bảng kê khai thời gian đi công tác, di chuyển bẳng những phương tiện như thế nào, người làm giấy cần ghi thời gian di chuyển, độ dài của quãng đường di chuyển khi đi công tác, ghi rõ ngày giờ đi và đến và phải có chữ ký xác nhận của địa phương, cơ quan nơi bạn di chuyển đến.

Ngoài những kê khai trên người làm giấy đi đường để thanh toán cần ghi rõ số tiền vé xe sau mỗi lần di chuyển, với những hóa đơn kèm theo là bằng chứng để xác nhận thanh toán cho chuyến công tác của bạn, sau khi hoàn thành những kê khai chi phí người làm đơn cần có chữ ký của kế toán, của trưởng bộ phận nơi bạn làm việc để hoàn tất thủ tục.

Ngoài mẫu giấy đi đường theo thông tư số 01/2011/TT-BNV bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác như mẫu giấy đề nghị cử đi công tác sử dụng khi muốn đi công tác thực hiện công việc nào đó cho cơ quan, doanh nghiệp.

Những đặc điểm chính của mẫu giấy đi đường theo thông tư số 01/2011/TT-BNV:

- Giấy thanh toán tiền xe đi công tác

- Hướng dẫn viết mẫu giấy đi đường


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đi đường theo thông tư số 01/2011/TTBNV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đi đường theo thông tư số 01/2011/ttbnv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đi đường theo thông tư số 01/2011/TTBNV Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm