download Mẫu giấy ủy quyền giao dịch ngân hàng 2023

Mẫu giấy ủy quyền giao dịch ngân hàng

 2023

Download Mẫu giấy ủy quyền giao dịch ngân hàng - Giấy nhờ thực hiện thực hiện thay giao dịch ngân hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/01/2024

Các doanh nghiệp, công ty sẽ sử dụng đến mẫu giấy ủy quyền giao dịch ngân hàng để ủy quyền giao dịch ngân hàng cho kế toán, theo đó, kế toán sẽ có quyền để nhân danh doanh nghiệp thực hiện mọi giao dịch với ngân hàng.


Các giao dịch ngân hàng luôn đòi hỏi tính pháp lý của người thực hiện giao dich, trong đó, đối với các doanh nghiệp, nếu như người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp không trực tiếp tham gia giao dịch với ngân hàng sẽ phải sử dụng đến mẫu giấy ủy quyền giao dịch ngân hàng để ủy quyền cho kế toán sở hữu quyền thay mặt doanh nghiệp đi thực hiện các giao dịch tại ngân hàng.

mau giay uy quyen giao dich ngan hang

Hiện nay mẫu giấy ủy quyền được sư dụng trong nhiều trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, mẫu giấy ủy quyền giao dịch ngân hàng sẽ có một số nội dung chính bao gồm:

- Tên ngân hàng thực hiện giao dịch.

- Thông tin chủ tài khoản của hộ kinh doanh:

+ Ghi rõ họ tên, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, địa chỉ thường trú, tên hộ kinh doanh mà người khai đứng tên.

+ Ghi số giấy phép đăng ký kinh doanh, ngày cấp, nơi cấp.

+ Ghi rõ các số tài khoản đứng tên, ngân hàng mở.

- Thông tin người được ủy quyền: Ghi rõ họ tên, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, địa chỉ thường trú,...

- Ghi rõ các nội dung ủy quyền theo mẫu giấy ủy quyền giao dịch ngân hàng.

- Các bên cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc ủy quyền xác nhận ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu như hai bên có sự tranh chấp.

Những cá nhân nhận được giấy ủy quyền công ty đi thực hiện các giao dịch này phải có trách nhiệm thực hiện theo những gì được ủy quyền, trong giấy ủy quyền công ty sẽ có phạm vi ủy quyền nói đến những công việc mà các cá nhân có thể làm.

Hai bên ký vào mẫu giấy ủy quyền giao dịch ngân hàng để xác định tính pháp lý cho văn bản, buộc hai bên phải thực hiện đầy đủ.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu giấy ủy quyền giao dịch ngân hàng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy ủy quyền giao dịch ngân hàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy ủy quyền giao dịch ngân hàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy ủy quyền giao dịch ngân hàng 2023

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm