download Mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị 2022

Mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị

 2022

Download Mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị - Thỏa thuận về việc cho thuê máy móc, thiết bị

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị là biên bản ghi lại các thỏa thuận về việc thuê thiết bị giữa bên cho thuê và bên đi thuê. Các nội dung trong hợp đồng sẽ giúp hai bên nắm rõ các thông tin về nhau và bảo vệ quyền lợi, nghĩa vụ của các bên trước pháp luật trong quá trình hợp tác.


Khi có nhu cầu mượn, thuê thiết bị hiện nay các bên tham gia cần phải sử dụng và ký kết mẫu hợp đồng mượn, thuê thiết bị, đây cũng là một mẫu hợp đồng quan trọng do vậy trong quá trình tham gia sử dụng để quá trình thuê, mượn thiết bị được diễn ra hiệu quả hơn. 

Mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị được xây dựng căn cứ vào luật thương mại số 36 của chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và căn cứ vào bộ luật dân sự. Các thông tin cần trình bày trong hợp đồng là thời gian, địa điểm ký kết hợp đồng, thông tin về 2 bên tham gia hợp đồng bao gồm họ tên người đại diện đơn vị, số chứng minh nhân dân, địa chỉ, điện thoại.

Hợp đồng cho thuê thiết bị cũng chính là tên gọi khác của mẫu hợp đồng cho mượn thiết bị, tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, mọi người vẫn hiểu, hợp đồng cho mượn thiết bị là không phải trả tiền mượn còn hợp đồng thuê là phải trả tiền thuê.

mau hop dong cho thue thiet bi

Các nội dung chính trong mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị bao gồm bảng danh sách các thiết bị thuê và giá trị thanh toán, phương thức bàn giao thiết bị và nhận thiết bị, phương thức thanh toán. Tiếp đó là các thỏa thuận liên quan đến quyền và trách nhiệm của hai bên. Các nội dung thỏa thuận và điều kiện trong hợp đồng cho thuê thiết bị càng chi tiết, cụ thể càng đảm bảo cho hai bên trong quá trình thực thi hợp đồ. Hợp đồng sẽ có hiệu lực từ thời điểm hai bên tham gia ký kết, bản hợp đồng sẽ được lập thành 2 bản mỗi bên sẽ giữ một bản có xác nhận đóng dấu rõ ràng như vậy sẽ tránh được những tranh chấp không đáng có sau này sau khi quá trình bàn giao mượn thuê thiết bị đã hoàn thành. 

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng dịch vụ ăn uống là hợp đồng tiêu biểu trong việc cung cấp các dịch vụ ăn uống đang được quân tâm nhất hiện nay, nội dung của mẫu hợp đồng dịch vụ ăn uống sẽ nói rõ cáfản về phí dịch vụ, đơn giá, thời gian và hình thức thanh toán.


Liên kết tải về - [98 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zentimo 3/5 Quản lý thiết bị ngoại vi
  • WhereIsIt 3/5 Gom nhóm các thiết bị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm