download Mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế 2022

Mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế

 2022

Download Mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế - Phiếu tự đánh giá viên chức bệnh viện

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế là biểu mẫu tự nhận xét của nhân viên y tế hàng năm, thường được sử dụng trong dịp cuối năm để các viên chức trong ngành y tế kiểm điểm lại bản thân mình. Qua kết quả phiếu đánh giá viên chức hàng năm, ban lãnh đạo cơ quan sẽ có những chế độ thưởng phạt phù hợp, khách quan với từng đối tượng.


Mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế được thiết kế dành riêng cho các cán bộ, viên chức làm việc trong ngành y tế. Gần giống như mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức, mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế sẽ do chính các viên chức tự đưa ra nhận xét về bản thân về những ưu điểm, nhược điểm trong năm vừa qua. Sau khi đã có những đánh giá cụ thể, các viên chức sẽ tự xếp loại phấn đấu của bản thân cho phù hợp. Các bạn có thể tìm hiểu thêm nội dung mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức được Taimienphi.vn đăng tải tại đây.

Mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế
Download mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế

Các thông tin không thể thiếu khi làm phiếu đánh giá viên chức y tế là các thông tin cá nhân của viên chức đó, bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, chức vụ chuyên môn, ngạch, bậc lương, hệ số và tên đơn vị công tác. Phần nhận xét bao gồm nhận xét về kết quả thực hiện công việc, về đạo đức nghề nghiệp và tính thần trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ của viên chức. Qua những nhận xét này các viên chức sẽ rút ra kinh nghiệm cho bản thân để nỗ lực đạt kết quả cao hơn cho năm sau.

Tương tự là bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức cũng là nội dung được rất nhiều người quan tâm hiện nay, nhất là vào dịp cuối năm. Thông qua kết quả bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức, ban lãnh đạo đơn vị sẽ có căn cứ để đưa ra các chế độ thưởng, phạt phù hợp với cá nhân từng người.

Trong phần nội dung mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế ngoài phần tự đánh giá thì còn có phần nội dung ý kiến của tập thể đơn vị về viên chức đó, ý kiến của lãnh đạo đơn vị. Đây sẽ là căn cứ xét thưởng phạt, thi đua cho các viên chức trong năm công tác vừa qua.

Ngoài mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế dành riêng cho viên chức y tế thì các giáo viên có thể tham khảo thêm phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học để tìm hiểu các nội dung cần đánh giá tiết học khi tham gia dự giờ, việc chuẩn bị phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp Tiểu học đầy đủ sẽ giúp các giáo viên chủ động, khách quan và có những đánh giá chính xác nhất về việc giảng dạy của các giáo viên khác.


Liên kết tải về - [105 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm