download Mẫu phiếu xét nghiệm vi sinh File DOC

Mẫu phiếu xét nghiệm vi sinh

 File DOC

Download Mẫu phiếu xét nghiệm vi sinh - Phiếu xét nghiệm máu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/11/2017

Mẫu phiếu xét nghiệm vi sinh là phần mềm được ứng dụng khá phổ biến hiện nay cho các bệnh viện cũng như những trung tâm y tế khi tiến hành xét nghiệm vi sinh tại bệnh viện. Mẫu phiếu xét nghiệm vi sinh nêu rõ thông tin cũng như những bệnh nhân làm xét nghiệm cùng với những kết quả được trình bày rõ ràng và cụ thể nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng dễ dàng nhất.


Mẫu phiếu xét nghiệm vi sinh bao gồm đầy đủ những thông tin cũng như những nội dung bao gồm thông tin sở y tế về tên bệnh viện, thông tin cụ thể của bệnh nhân từ địa chỉ, số bảo hiểm, khoa, buồng, giường cùng với chuẩn đoán của bác sĩ. Cùng với đó là những yêu cầu xét nghiệm, trực tiếp, nuôi cấy hay phản ứng HT cùng với kết quả được trình bày rõ ràng và cụ thể nhất. Qua những thông tin trong phiếu đó là ngày giờ cụ thể cùng với tên bác sĩ điều trị để xác nhận thông tin nhanh chóng nhất.

Mẫu phiếu xét nghiệm vi sinh
Download mẫu phiếu xét nghiệm vi sinh 

Cùng với đó là những vấn đề về chủng vi khuẩn làm kháng sinh đồ những kháng sinh được trình bày rõ ràng và phân biệt chi tiết từng nhóm bằng những chữ cái ký hiệu khác nhau. Những kháng sinh nhạy cảm ký hiệu bằng chữ S, trung gian là I, R là khác qua bảng này có thể nắm bắt được tình hình xét nghiệm cũng như tiến hành lập phiếu đúng chuẩn nhất. Ngoài ra mẫu phiếu truyền máu cũng là biểu mẫu được sử dụng trong bệnh viện để ghi lại nội dung thông tin truyền máu cho bệnh nhân, các nội dung trong mẫu phiếu truyền máu cần ghi chép đầy đủ, chính xác để làm cơ sở cho các bác sĩ thực hiện truyền máu.

Ngoài ra còn rất nhiều những mẫu cũng như phiếu và chứng từ có liên quan ứng dụng cho bệnh viện hay các trung tâm y tế bạn có thể tham khảo như mẫu phiếu xét nghiệm hay mẫu phiếu nội soi cùng với rất nhiều những mẫu giấy tờ khác. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết để có thể ứng dụng nhanh chóng, dễ dàng nhất, đảm bảo đáp ứng đúng với nhu cầu của người dùng.

Bên cạnh đó mẫu phiếu thu là biểu mẫu được sử dụng phổ biến hơn cả trong các cơ quan, công ty, doanh nghiệp để xác nhận việc thu tiền mặt, mẫu phiếu thu được sử dụng như một mẫu chứng từ cần ghi rõ thông tin về người nộp tiền, số tiền đã thu và lý do thu để làm cơ sở hạch toán.


Liên kết tải về - [82 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu xét nghiệm vi sinh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu xét nghiệm vi sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu xét nghiệm vi sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu xét nghiệm vi sinh File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm