download Mẫu phiếu truyền máu File DOC

Mẫu phiếu truyền máu

 File DOC

Download Mẫu phiếu truyền máu - Phiếu xác nhận truyền máu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/10/2017

Mẫu phiếu truyền máu là mẫu phiếu được bệnh viện lập ra và ứng dụng khá phổ biến đối với những trường hợp bệnh nhân được truyền máu. Với mẫu phiếu này sẽ hỗ trợ trình bày đầy đủ và nêu rõ thông tin người bệnh cùng với đó là đơn vị máu và kết quả xét nghiệm, mẫu mấy chế độ theo dõi truyền máu cùng với rất nhiều những thông tin cần thiết khác. Với mẫu phiếu này bạn có thể ứng dụng cho công việc nhanh chóng và phù hợp nhất hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây.


Nội dung của mẫu phiếu truyền máu bao gồm đầy đủ thông tin của sở y tế, bệnh viên và khoa cùng với tên tuổi bệnh nhân, khoa bệnh nhân khám chữa giường bệnh và chuẩn đoán bệnh. Đối với người truyền máu trong mẫu phiếu cần ghi rõ loại chế phẩm máu và mã số, ngày lấy, hạn cùng được trình bày rõ ràng và chi tiết nhất tránh sự nhầm lẫn ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh. 
Mẫu phiếu truyền máu
Download mẫu phiếu truyền máu 
 
Trong mẫu phiếu truyền máu còn cung cấp đầy đủ những thông tin về mẫu máu được truyền, cụ thể kết quả sàng lọc các bệnh nhiễm trùng cho đơn vị máu, kết quả xét nghiệm hòa hợp nhóm máu. Với đầy đủ thông tin ngày giờ nơi làm xét nghiệm cùng với nhóm máu, người cho, bệnh nhan và mức độ phản ứng nếu có. Với những thông tin của mẫu phiếu truyền máu được xác nhận của trưởng khoa xét nghiệm cùng với người phát máu.
 
Khi tiến hành truyền máu cần có chỉ định thực hiện và cụ thể địa điểm ngày giờ cùng với sự theo dõi bệnh nhân sát sao nhất. Những diễn biến trong khi truyền máu cũng được ghi lại cụ thể trên mẫu phiếu để tiện theo dõi cũng như ứng dụng dễ dàng và nhanh chóng nhất với các bác sĩ 
 
Ngoài mẫu phiếu truyền máu này trong môi trường bệnh viện còn cần đến rất nhiều những mẫu phiếu cũng như những mẫu giấy tờ khác bạn có thể tham khảo như mẫu tờ khai điều trị hay mẫu phiếu điện tim… Với mẫu phiếu điện tim này sẽ giúp cho các bác sĩ ghi lại đầy đủ những thông tin của bệnh nhân đồng thời xử lý nhanh chóng đối với những trường hợp xảy ra đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất.
 
Với những bạn phụ trách công việc kế toán thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu chi là biểu mẫu được sử dụng để ghi chép lại việc chi tiền mặt của đơn vị, các nội dung chính cần trình bày trong mẫu phiếu chi bao gồm thông tin về người nhận tiền, số tiền chi, lý do chi tiền, số chứng từ hóa đơn kèm theo.
 

Liên kết tải về - [86 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu truyền máu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu truyền máu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu truyền máu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu truyền máu File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm