download Mẫu thông cáo báo chí đăng báo 2022

Mẫu thông cáo báo chí đăng báo

 2022

Download Mẫu thông cáo báo chí đăng báo - Cách viết thông cáo báo chí chuẩn

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2021

Thông cáo báo chí không phải là một bài viết để đăng lên báo chí, chuyên mục tin tức, mà thông cáo báo chí là cầu nối giữa nhà doanh nghiệp và truyền thông, nội dung của thông cáo báo chí cần phải được trình bày thật ngắn gọn, súc tích, cô động, thể hiện được rõ ý chí. Để có được nội dung cụ thể chi tiết mời bạn đọc cùng theo dõi mẫu thông báo báo chí đăng báo cụ thể dưới đây của chúng tôi.


Thông cáo báo chí không phải là một bài viết để đăng lên báo chí, mục đích là gửi cho phóng viên, các biên tập viên của cơ quan báo chí. Họ sẽ căn cứ vào thông tin ghi trong thông cáo báo chí để tiến hành tác nghiệp.

Lợi ích của thông cáo báo chí là cung cấp, cập nhật thông tin mới, sớm nhất cho các cơ quan báo chí, thúc đẩy việc truyền thông hiệu quả, tạo kỹ năng quan hệ công chúng và truyền thông chuyên nghiệp.

Mẫu nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 2020 cũng là biểu mẫu được sử dụng phổ biến trong các chi bộ Đảng, trong đó ghi chép lại toàn bộ những nội dung cũng như những thông tin của đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017- 2020, hiện nay mẫu nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 2020 đã được chúng tôi cập nhật với những nội dung mới nhất.


Mẫu thông cáo báo chí đăng báo
Download Mẫu thông cáo báo chí đăng báo

 

Nội dung cần phải đề cập tới trong thông cáo báo chí mỗi người cần quan tâm là : Ai? Cái gì? Ở đâu? Vì sao? Khi nào? Như thế nào?

Thông thường thông cáo báo chí cũng chỉ nên làm ngắn gọn trong vòng 1 trang, tùy từng nội dung có thể sang trang thứ 2 cũng được. Phần cuối của thông cáo báo chí sẽ có nội dung trân trọng cảm ơn, và cung cấp thông tin liên hệ, về số điện thoại, địa chỉ email. Theo quy chuẩn về thể thức trình bày của mẫu thông cáo báo chí mở đầu thông cáo báo chí bao giờ cũng điền đầy đủ thông tin, liên hệ, chữ nghiêng, cỡ chữ nhỏ hơn phần nội dung chính, sau đó viết Tiêu đề (chữ in hoa, nghiêng đậm) tiếp theo sẽ là nội dung chính.

Nội dung của mẫu thông cáo báo chí cần phải trình bày ngắn gọn, cụ thể, xúc tích nêu bật ý nghĩa quan trọng và tập trung vào chủ đề, một trong những yếu tố quan trọng không kém mà một mẫu thông cáo báo chí là kích thích sự tò mò nhằm thu hút sự quan tâm của giới báo chí.

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu những thông tin về bảng lương cán bộ, công chức để biết được mình đang được hưởng mức lương bao nhiêu, có hợp lý với quy định của nhà nước hay không và có thắc mắc gì không, bảng lương cán bộ, công chức được chúng tôi cập nhật mới nhất năm 2017 dành cho các các bộ công chức đang làm việc tại các cơ quan nhà nước.


Liên kết tải về - [350 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thông cáo báo chí đăng báo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông cáo báo chí đăng báo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông cáo báo chí đăng báo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông cáo báo chí đăng báo 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm