download Mẫu văn bản đề nghị gia hạn nộp tiền thuế, tiền phạt File DOC

Mẫu văn bản đề nghị gia hạn nộp tiền thuế, tiền phạt

 File DOC

Download Mẫu văn bản đề nghị gia hạn nộp tiền thuế, tiền phạt - Mẫu gia hạn nộp thuế theo Thông tư 156

Thu Hà  cập nhật: 13/04/2018

Mẫu văn bản đề nghị gia hạn nộp tiền thuế, tiền phạt là biểu mẫu được sử dụng phô biến tại các cơ quan thuế do người nộp thuế lập ra để gửi đến cơ quan thuế xin được gia hạn thời gian nộp thuế vì lý do nào đó chưa thể tiến hành nộp thuế đúng thời hạn. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu văn bản đề nghị gia hạn nộp tiền thuế, tiền phạt được đăng tải dưới đây về sử dụng để thuận tiện khi cần xin gia hạn.


Mẫu văn bản đề nghị gia hạn nộp tiền thuế, tiền phạt mới nhất là biểu mẫu số 01/GHAN được ban hành kèm theo Thông tư số 156/2013/TT-BTC của bộ Tài chính ngày 06/11/2013. Vì thế khi cần xin gia hạn thời gian nộp thuế hay tiền phạt, các bạn chỉ cần tải ngay biểu mẫu này về sử dụng và điền đầy đủ các thông tin thực tế gửi lên cơ quan thuế để được hướng dẫn xử lý theo đúng quy định.


Mẫu văn bản đề nghị gia hạn nộp tiền thuế, tiền phạt
Download Mẫu văn bản đề nghị gia hạn nộp tiền thuế, tiền phạt - Phần mềm Mẫu gia hạn nộp thuế theo Thông tư 156

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu văn bản đề nghị gia hạn nộp tiền thuế, tiền phạt bao gồm thông tin tên người nộp thuế, mã số thuế, địa chỉ nhận thông báo, điện thoại, số fax, điện chỉ email, ngành nghề kinh doanh chính của doanh nghiệp. Các bạn cần nêu rõ lý do thành lập văn bản đề nghị gia hạn nộp tiền thuế, tiền phạt là để xin gia hạn thêm thời gian nộp thuế hay gia hạn thêm thời gian nộp phạt.

Nội dung cần trình bày tiếp theo trong mẫu văn bản đề nghị gia hạn nộp tiền thuế, tiền phạt là thông tin về số thuế và thời gian đề nghị gia hạn. Bao gồm loại thuế đề nghị gia hạn, tiểu mục, số tiền, thời hạn nộp thuế theo quy định và thời hạn được gia hạn. Người làm đơn cần ghi rõ cam kết sẽ nộp đầy đủ số tiền sau khi gia hạn theo đúng thời gian được gia hạn nộp thuế.

Bên cạnh đó thì mẫu bảng kê nộp thuế cũng là biểu mẫu quan trọng được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu, mẫu bảng kê nộp thuế sẽ do người nộp thuế hoàn thiện với nội dung kê khia toàn bộ các thông tin cá nhân cũng như các khoản thuế cần nộp theo đúng quy định của bộ Tài chính.



Liên kết tải về - [119 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu văn bản đề nghị gia hạn nộp tiền thuế, tiền phạt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu văn bản đề nghị gia hạn nộp tiền thuế, tiền phạt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu văn bản đề nghị gia hạn nộp tiền thuế, tiền phạt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu văn bản đề nghị gia hạn nộp tiền thuế, tiền phạt File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm