download Meditation Music Cho Android

Meditation Music

 Cho Android

Download Meditation Music - Âm thanh thiền, thư giãn và ngủ ngon

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/07/2020

Meditation Music là ứng dụng ru ngủ mang đến cho bạn bộ sưu tập tốt nhất về gồm những âm thanh êm dịu, rất phù hợp để tập yoga, thiền, thư giãn và ngủ. Hít một hơi thật sâu, giải phóng căng thẳng của bạn và chuẩn bị tinh thần để thư giãn và thiền định với lựa chọn âm nhạc tuyệt vời này.


1. Giới thiệu về Meditation Music

Meditation Music gồm những âm thanh nhạc thiền chất lượng cao, những giai điệu thư giãn và ru ngủ, nếu bạn muốn thêm một chút đàn piano mềm mại hoặc bật lên những âm thanh của cơn mưa hoàn hảo, bạn có thể trộn và kết hợp các âm thanh yêu thích của bạn với ứng dụng này. Meditation Music còn cung cấp tính năng hẹn giờ trực quan để nhạc tự tắt khi bạn đi ngủ hoạc không nghe nữa.

meditation music

Download Meditation Music trên Android, Âm thanh thiền, thư giãn và ngủ ngon

Meditation Music cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng riêng cho từng âm thanh, tính năng cồng chiêng để nhẹ nhàng nhắc nhở bạn rằng bộ hẹn giờ sẽ kết thúc sớm. Danh mục các âm thanh phong phú được sắp xếp khoa học để người dùng dễ dàng tìm kiếm. Bắt đầu nghe nhạc và tập thiền ngay từ bây giờ với âm thanh êm dịu chất lượng cao có thể giúp giảm bớt mọi căng thẳng của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Meditation Music:

- Âm thanh cho thiền, đi ngủ hoặc thư giãn.

- Bộ đếm thời gian tắt nhạc.

- Danh mục âm thanh phong phú để lựa chọn.

- Điều khiển âm lượng.

- Hoạt động trong nền với các ứng dụng khác.

3. App liên quan

Lullaby for Babies cũng là ứng dụng ru ngủ dành cho các bố mẹo với các bài hát ru và âm thanh êm dịu giúp các bé đi vào giấc ngủ nhanh hơn, có chức năng hẹn giờ, tự động phát nhạc, trình chiếu và chuyển bài hát ru tiếp theo, ngoài ra Lullaby for Babies còn đi kèm những hình nền đẹp mắt ứng với mỗi âm thanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meditation Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meditation music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Meditation Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm