download Lullaby for Babies Cho Android

Lullaby for Babies

 Cho Android

Download Lullaby for Babies - Các bài hát ru em bé ngủ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/06/2020

Lullaby for Babies là ứng dụng ru ngủ dành cho các bố mẹ gồm các bài hát ru hay các âm thanh giúp các bé đi sâu hơn vào giấc ngủ. Lullaby for Babies còn có chức năng hẹn giờ tự động tắt ứng dụng sau một thời gian xác định và tùy chọn trình chiếu có thể tự động phát bài hát ru tiếp theo.


1. Giới thiệu về Lullaby for Babies

Nếu em bé của bạn khóc, khó ngủ hoặc có những hoạt động mải chơi trước khi đi ngủ, hãy thử những bài hát ru trong Lullaby for Babies có tác dụng làm dịu tâm trí các bé, trẻ em thích nghe loại nhạc này vì vậy việc đưa trẻ vào giấc ngủ có thể trở nên dễ dàng và vui vẻ, và cha mẹ thay vì ngủ lâu, trẻ em hoặc trẻ sơ sinh có thể sử dụng thời gian này cho chính mình. Giao diện người dùng trực quan và rõ ràng cung cấp việc xử lý các ứng dụng đơn giản và nhanh chóng.

lullaby for babies

Download Lullaby for Babies trên Android, Các bài hát ru em bé ngủ

Lullaby for Babies mang đến những loại âm thanh chất lượng cao, chức năng hẹn giờ, tự động phát nhạc, trình chiếu và chuyển bài hát ru tiếp theo khá đơn giản. Chỉ cần chọn bài hát ru mong muốn hoặc chạy chế độ trình chiếu, đặt bộ hẹn giờ và sau đó đặt điện thoại hoặc máy tính bảng ở khoảng cách an toàn với đầu của trẻ, sau một thời gian hát ru điện thoại sẽ tự tắt và em bé của bạn đã đi vào giấc ngủ ngon.

2. Các đặc điểm chính của Lullaby for Babies:

- Các bài hát ru bé ngủ.

- Âm thanh thư giãn.

- Hẹn giờ phát nhạc.

- Chạy chế độ trình chiếu.

3. App liên quan

Sleepy Sounds cũng là ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh và các bài hát để ru bé ngủ, ngoài ra Sleepy Sounds cũng có chế độ hẹn giờ phát nhạc và tắt nhạc, cách sử dụng và điều khiển dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lullaby for Babies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lullaby for babies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lullaby for Babies Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm