download Metadata++ 2.02 build 0

Metadata++

 2.02 build 0

Download Metadata++ - Quản lý và chỉnh sửa mọi loại tệp tin

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

Metadata++ cung cấp cho người dùng một phương cách hữu hiệu trong việc quản lý, xem và chỉnh sửa, trích xuất nhiều dạng tệp tin khác nhau trên máy tính, với Metadata++, bạn có thể quản lý được gần như hầu hết mọi dữ liệu, tệp tin có trên máy tính một cách dễ dàng.


Hiếm có một công cụ miễn phí hỗ trợ người dùng trong việc xem, chỉnh sửa, trích xuất, sao chép hoặc dán nhiều định dạng dữ liệu, file trên máy tính như Metadata++, đây là một công cụ rất quan trọng và cần thiết cho những người dùng muốn có một công cụ quản lý hệ thống tổng quan, đa dạng chức năng nhất.

download metadata

Metadata++ tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng bao gồm tính năng hiển thị UNICOde, plugin tìm kiếm hay plguin tải lên,….và bạn sẽ chẳng cần tải quá nhiều phần mềm chỉ để giải quyết chung một vấn đề trên máy tính.

Những tính năng chính của phần mềm Metadata++

1. Hiệu suất quản lý các định dạng tệp tin đáng nể

Vớ giao diện đơn giản và truyền thống, Metadata++ quản lý file dưới dạng các thư mục cây và môt bảng hiển thị  dạng thumbnail để người dùng dễ dàng quan sát và xem trước. Giao diện Metadata++ nhìn chung có nhiều điểm tương đồng với giao diện mà người dùng thường thấy trên File Explorer hoặc nhiều phần mềm quản lý hệ thống khác trên máy tính. Hệ thống phím tắt đa dạng và hỗ trợ tối đa nhu cầu của người dùng.

download metadata

Phần mềm Metadata++ hỗ trợ một hiệu suất đáng nể, người dùng có thể điều hướng nhanh chóng trong phần mềm, giữa các thư mục, vẽ nhanh và mượt hơn. Đặc biệt, Metadata++ là một phần mềm dạng portable không cần phải cài đặt, ưu điểm của Metadata++ chắc chắn sẽ rất lớn, đặc biệt khi Metadata++  lưu trữ toàn bộ cấu hình, cài đặt trong cùng một folder khi khởi động sẽ giúp tăng tốc độ và hiệu suất sử dụng.

2. Hỗ trợ nhiều định dạng tệp tin thông dụng

Metadata++ hỗ trợ nhiều định dạn tệp tin phổ biến bao gồm hình ảnh, âm thanh, video và các định dạng khác của máy tính.

- Định dạng file ảnh bao gồm: JPEG, PNG, TIFF, RAW, WEBM...

- Định dạng file video bao gồm: AVI, MP4, DivX, WEBM...

- Định dạng file âm thanh bao gồm:  MP3, MP4, OGG, WAV...

Và còn rất nhiều các định dạng phổ biến khác của máy tính như như các định dạng siêu dữ liệu, file hệ thống,…

3. Tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành Windows

Hiện nay, Metadata++ đang hỗ trợ cho cả hai phiên bản 32-bit và 64-bit của hệ điều hành từ Windows 7 trở lên. Với việc hỗ trợ sâu rộng và đa dạng như vậy, người dùng dễ dàng có được sự lựa chọn nhiều hơn trong việc tìm một công cụ để quản lý, chỉnh sửa file trong hệ thống mà không cần lo lắng về vấn đề tương thích.

4. Thông tin dữ liệu luôn được hệ thống hóa một cách chi tiết

Trong mỗi một file được hiển thị trong Metadata++, người dùng còn có thể theo dõi chi tiết các thông tin xoay quanh file đó, bao gồm cả ảnh, video, âm thanh,… Công cụ tìm kiếm file thông minh trong Metadata++ cũng giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm được file mong muốn một cách nhanh chóng. Nếu không muốn hiển thị thumbnail, người dùng cũng có tùy chọn tắt hiển thị thumbnail để tránh lưu trữ quá nhiều thông tin.

download metadata

Hệ thống các tab được sắp xếp rất khoa học giống như File Explorer giúp người dùng có được trải nghiệm khi chỉnh sửa, quản lý file quen thuộc nhất.

Hơn hết Metadata++ là một phần mềm miễn phí, là công cụ quản lý, chỉnh sửa file cả hệ thống lẫn dữ liệu cá nhân đa năng. Bạn sẽ khó kiếm được ở đâu một phần mềm có khả năng mở được tất cả các định dạng chỉ trong cùng một giao diện phần mềm. Và tuyệt vời hơn, bất kỳ người dùng nào cũng có thể thay đổi các giá trị, thông số của file trực tiếp từ phần mềm.

Tóm tắt những tính năng chính của phần mềm Metadata++

- Hiệu suất quản lý các định dạng tệp tin đáng nể

- Hỗ trợ nhiều định dạng tệp tin thông dụng

- Tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành Windows

- Thông tin dữ liệu luôn được hệ thống hóa một cách chi tiết

 


Liên kết tải về - [735 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metadata++ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metadata++ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metadata++ 2.02 build 0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SecurDesk 3/5 Quản lý dữ liệu hiệu quả
  • WinNc 3/5 Quản lý dữ liệu, file hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm