download Minecraft 1.20 APK Tiếng Việt

Minecraft 1.20

 APK Tiếng Việt

Download Minecraft 1.20 - Thu thập tài nguyên xây dựng vùng đất lý tưởng

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/04/2024

Minecraft 1.20 đánh dấu một bước tiến mới đầy hứa hẹn trong thế giới khối vuông kỳ diệu. Với những cập nhật độc đáo và thú vị, người chơi Minecraft 1.20 sẽ được trải nghiệm cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú và khám phá không giới hạn cùng các loài mob mới trong thế giới hoang dã.


1. Minecraft 1.20 - Hành trình xây dựng thế giới không giới hạn

Minecraft từ lâu đã nổi tiếng với thế giới sandbox, nơi bạn có thể xây dựng, thám hiểm, sinh tồn theo cách của riêng mình. Phiên bản Minecraft 1.20 không chỉ tiếp tục truyền thống này mà còn mở rộng thế giới với nhiều cập nhật thú vị. Người chơi sẽ có cơ hội khám phá những cảnh quan hoàn toàn mới, bản đồ thế giới cập nhật, thêm vào đó là sự xuất hiện của những nguồn tài nguyên quý hiếm khác.

download minecraft 1 20

Tải Minecraft 1.20 cho iPhone, Android và PC - Thỏa sức sáng tạo công trình mơ ước

Một điểm đáng chú ý trong phiên bản Minecraft 1.20 đó chính là sự bổ sung của nhiều loài mob mới, mang đến sự đa dạng trong thế giới của Minecraft. Bạn có thể gặp gỡ, xây dựng mối quan hệ với các loài động vật hoang dã hoặc khám phá những kỳ quan dưới đáy biển sâu. Điều này tạo nên một trải nghiệm phiêu lưu đầy mới mẻ và hứng thú.

Ngoài ra, Minecraft 1.20 còn đem lại các tính năng cải tiến về đồ họa và âm thanh, giúp tạo ra thế giới khối vuông sống động hơn bao giờ hết. Từ cảnh quan thiên nhiên đến âm thanh chân thật của môi trường, tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ.

2. Bản update Minecraft 1.20 có gì đặc biệt?

Là bản cập nhật mới nhất của Minecraft, phiên bản 1.20 này mang đến nhiều cải tiến và nâng cấp đặc biệt, giúp cải thiện trải nghiệm chơi game trong Minecraft.
- Điều chỉnh tầm đánh quái vật: Cập nhật phạm vi tấn công của các quái vật để mang lại cho người chơi sự hiểu biết chính xác hơn về khoảng cách chúng có thể tấn công.
- Tăng tỉ lệ của quặng kim cương: Phiên bản Minecraft 1.20 tăng lượng kim cương thu hoạch được khi khám phá bên dưới chân của người chơi, giúp mỏ kim cương xuất hiện nhiều hơn và rớt ra nhiều kim cương hơn.

Minecraft 1.20 tăng tỉ lệ xuất hiện mỏ kim cương 

- Cải thiện kết nối mạng: Cải thiện kết nối mạng để giảm thiểu việc mất kết nối và tăng tốc độ nạp thế giới.
- Bộ nhớ mã lệnh: Ghi nhớ lại 50 lệnh cuối cùng được nhập bởi người chơi trên nhiều phiên chơi, giúp dễ dàng truy cập lệnh đã sử dụng gần đây.
- Cải thiện tỉ lệ rớt các nâng cấp: Tăng tỉ lệ rớt các nâng cấp như Mending, Efficiency, Quick Charge, Unbreaking từ các khu vực như Thành phố Cổ đại, Mỏ bị bỏ rơi, Trại cướp, Đền rừng/Pyramid sa mạc.

Cải thiện tỉ lệ rớt các nâng cấp trong Minecraft 1.20 tiếng Việt

- Cập nhật rung động kết nối của khối sculk: Khắc phục vấn đề liên quan đến khoảng cách mô phỏng trong Minecraft, cho phép người chơi tạo ra các thiết bị sử dụng cảm biến sculk và shrieker mở rộng hơn.
- Cải thiện giao diện debug F3: Giới thiệu các phím tắt mới để mở menu debug và hiển thị thông tin bổ sung, giúp truy cập menu debug dễ dàng hơn.

3. Minecraft 1.20 có phiên bản tiếng Việt không ?

Đây hẳn là mối quan tâm của rất nhiều game thủ Việt và Tải Miễn Phí xin khẳng định là đã có phiên bản Minecraft 1.20 tiếng Việt để game thủ trải nghiệm. Bất kể là di động, PC hay Console thì Minecraft 1.20 tiếng Việt đều có sẵn mọi phiên bản để người chơi trải nghiệm. Trước tiên bạn cần tải bộ file và sau đó cài Minecraft 1.20 tiếng Việt trên thiết bị của mình.
- Link tải Minecraft 1.20 APK Tiếng Việt mới nhất tại đây

4. Phiên bản Minecraft khác: Minecraft 1.20

Nếu phiên bản Minecraft 1.20 là phiên bản mới nhất của Minecraft, thì Minecraft 1.19 lại là phiên bản được nhiều game thủ yêu thích nhất. Minecraft 1.19 có nhiều cải tiến về mặt đồ họa và hiệu ứng âm thanh cũng như bổ sung thêm nhiều nội dung mới như thế giới mới, máy móc mới, vùng đất mới mang đến trải nghiệm thực sự đặc biệt cho game thủ nếu muốn khám phá và xây dựng căn cứ trong môi trường tuyệt đẹp này.


Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft 1.20 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft 1.20 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft 1.20 APK Tiếng Việt


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Palworld 5/5 Game sinh tồn thế giới mở cùng siêu thú Pokémon
  • Fading City 3/5 Game sinh tồn thế giới mở trên mobile
  • W.O.R.L.D.SGame sinh tồn thế giới mở hấp dẫn cho PC
  • TerraTechGame sinh tồn thế giới mở cho máy tính
  • LumiterraGame phiêu lưu, sinh tồn thế giới mở nhiều người chơi
  • GrowtopiaGame xây dựng thế giới, thu thập và bảo vệ các đồ vật
  • EverMergeGame xây dựng thế giới cổ tích cho Android, iPhone
  • Cubic CastlesGame xây dựng thế giới mở cho điện thoại Android, iPhone
  • Minecraft ClassicGame xây dựng thế giới ảo
  • Vast SurvivalGame sinh tồn trong thế giới mở
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm