download Mixcloud cho iPhone

Mixcloud

 cho iPhone

Download Mixcloud - Nghe nhạc DJ và radio online trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 18/11/2022

Mixcloud mang đến cho bạn một ứng dụng nghe nhạc và các chương trình radio online đặc sắc cùng với nhiều dịch vụ khác để bạn khám phá. Với ứng dụng này, bạn có thể thiết lập một danh sách nghe nhạc hay nghe đài, cập nhật những những bản nhạc hot nhất từ những nghệ sĩ nổi tiếng hay xem các tin tức nóng hổi trên đài phát thanh.


Mixcloud vừa là dịch vụ âm nhạc online hiện đại và còn là kênh radio đa phong cách, nơi bạn có thể thưởng thức âm nhạc, nghe các Talk Show, hài kịch, show giải trí... Với dịch vụ này, bạn có thể tìm thấy nhiều kênh radio phổ biến nhất trên thế giới, nơi hội tụ của các DJ chuyên nghiệp và nghiệp dư, kho podcast khổng lồ... để bạn tận hưởng những giờ phút giải trí tuyệt vời nhất.

MP3 Offline for iOS cũng là ứng dụng nghe nhạc nổi bật trên điện thoại với kho nhạc đồ sộ, chất lượng âm thanh tuyệt vời và đặc biệt MP3 Offline for iOS còn cho phép bạn tải xuống những bài hát, video và playlist mà bạn thích.

mixcloud

Mixcloud còn là một món quà tuyệt vời dành cho những ai thích nhạc DJ với cơ hội tiếp cận những tài năng như Fatboy Slim, Avicii, Above & Beyond, rất nhiều kênh radio nổi tiếng như Absolute Radio, The Guardian Podcasts và NTS Radio để nghe...

Nếu bạn đang cần một ứng dụng ghi chú trên thiết bị iOS thì Bear sẽ thích hợp nhất cho bạn. Với Bear, bạn có thể tạo, phân loại, quản lý, sao lưu và đồng bộ các ghi chú dễ dàng.

mixcloud 2

Mixcloud cũng được tối ưu hóa về giao diện cho máy tính bảng hiển thị trên màn hình xoay ngang và kích cỡ lớn của iPad. Bạn cũng được chia sẻ nhạc với bạn bè qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Google+, Email, thư điện tử, Facebook Messenger để mọi người cùng nghe và cảm nhận.

Các tính năng chính của Mixcloud:

- Nghe nhạc online chất lượng cao

- Nghe đài radio với nhiều tin tức nóng hỏi

- Kho nhạc được cập nhật liên tục

- Tối ưu hóa cho máy tính bảng

 

 


Liên kết tải về - [66.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mixcloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mixcloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mixcloud cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm