download Mocha cho Android

Mocha

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1350
  • Size: 81.7 MB
  • Đánh giá:        3★- 12 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS/ Winphone

Download Mocha - Gửi tin nhắn SMS, chat nhóm trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/02/2023

Ứng dụng nhắn tin Mocha cho Android, iOS, Winphone hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản, tạo nhóm chat, nhắn thoại hay chia sẻ các hình ảnh cá nhân dễ dàng. Mocha tích hợp kho biểu tượng mặt cười ngộ nghĩnh để bạn tăng thêm sự hài hước sinh động cho các cuộc trò chuyện, đồng thời tích hợp thêm tính năng nghe nhạc miễn phí cho các bạn trẻ yêu nhạc.


1. Giới thiệu Mocha

Mocha là ứng dụng nhắn tin SMS hay thực hiện các cuộc gọi miễn phí do Viettel phát hành dành cho tất cả các thuê bao Viettel. Với những ai sử dụng thuê bao Viettel, bạn chỉ cần cài đặt và sử dụng mà không cần đăng ký tài khoản, thực hiện nhắn tin, chat nhóm không giới hạn. Phiên bản Mocha mới nhất hỗ trợ tính năng "nghe cùng người lạ", có nghĩa là bạn có thể nghe bài hat và trò chuyện trực tiếp với một người nào đó chưa quen biết.

tai mocha

Tải Mocha về máy điện thoại -  Gửi tin nhắn SMS, chat nhóm trên di động

Để đăng ký tài khoản Mocha, bạn hãy sử dụng chính số điện thoại cá nhân,  đồng thời tiến hành theo 2 bước: Nhập số điện thoại để lấy mã kích hoạt từ tổng đài Mocha, sau đó dùng mã kích hoạt hệ thống gửi tới điện thoại để kích hoạt tài khoản Mocha. Sử dụng Mocha không cần mật khẩu do hệ thống có khả năng tự động nhận diện số điện thoại để đăng nhập.

Một số trường hợp khách hàng Viettel không kết nối được với Mocha có thể kiểm tra lại dung lượng bộ nhớ của máy, dịch vụ gói cưới 3D hay di chuyển đến vùng phủ sóng tốt hơn để thử lại.

Mocha còn tặng bạn 5 SMS mỗi ngày để nhắn tin miễn phí đến các liên lạc trong danh bạ, tính năng chuyển tiền cho phép bạn nạp tiền cho người thân từ tài khoản của mình, cho phép làm quen với nhiều trai xinh gái đẹp. Ngoài ra, Mocha còn đi lèm tính năng dịch tự động hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ trên thế giới.

2. Link tải Mocha

Hiện ứng dụng Mocha hỗ trợ các hệ điều hành bao gồm: Android, iOS và Windows Phone, Windows 10:
- Tải Mocha cho Android
- Tải Mocha cho iPhone
- Tải Mocha cho Windows Phone

3. Những tính năng chính của Mocha:

- Gửi tin nhắn SMS, nhắn thoại
- Tạo nhóm chat, chia sẻ hình ảnh
- Chuyển tiền điền thoại
- Dịch ngoại ngữ tự động
- Nghe nhạc cùng bạn bè

4. App liên quan

Mocha cho phép bạn thỏa sức trò chuyện với bạn bè bằng các tính năng gửi tin nhắn SMS, tạo nhóm chat với những người có cùng sở thích, chat thoại, kết nối bạn bè từ khắp mọi miền đất nước. Mocah cho phép bạn tạo nhóm tối đa 50 người để thoải mái trao đổi những vấn đề chung rất thuận lợi. Cùng với Facebook, Zalo thì Mocha cũng là lựa chọn của nhiều người để gửi các thông điệp đến bạn bè, tuy nhiên hiện nay có vẻ như Zalo PC được ưa chuộng hơn cả.

Mocha cho phép bạn và bạn chat cùng nghe một bản nhạc yêu thích nào đó nhờ chức năng tích hợp với kho nhạc Keeng phong phú các bài hát. Mocha cung cấp nhiều nhãn dán âm thanh để bạn thể hiện những cảm xúc vô cùng ấn tượng, hỗ trợ gửi SMS miễn phí cho toàn bộ thuê bao Viettel, gửi tin nhắn thoại dài tới 30 giây. Những ứng dụng như facebook messenger chưa có những tính năng hấp dẫn như Mocha, tuy nhiên vì được tích hợp trên facebook nên Facebook Fessenger vẫn được nhiều người kết hợp để nhắn tin.


Liên kết tải về - [81.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mocha - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mocha được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mocha là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm