download DatChat Messenger Cho Android

DatChat Messenger

 Cho Android

Download DatChat Messenger - Ứng dụng chat nhóm riêng tư

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/10/2022

DatChat Messenger là ứng dụng nhắn tin kiêm mạng xã hội cho phép người dùng có thể trò chuyện với bạn bè thoải mái mà không sợ bị đọc trộm tin nhắn hay chụp màn hình cuộc trò chuyện của mình. DatChat Messenger cũng cho phép bạn sử dụng nhiều tài khoản để trò chuyện, nhắn tin tuy nhiên với mỗi tài khoản sẽ được bảo mật nội dung riêng và không thể xem lẫn nội dung cuộc trò chuyện của nhau.


1. Giới thiệu về DatChat Messenger

DatChat Messenger là ứng dụng tạo các nhóm chat xã hội riêng tư, nơi chỉ bạn và những người được bạn cấp quyền mới có thể đăng bài, nhận xét và thích bài đăng của bạn. Các tin nhắn và bài đăng có thể tự hủy giúp bạn bảo vệ các dữ liệu riêng tư cá nhân trong khi vẫn có thể duy trì cuộc trò chuyện bình thường, chỉ người gửi và người nhận dự định mới có thể xem tin nhắn - chúng không thể được chuyển tiếp cho bất kỳ ai khác. Bên cạnh đó, không ai có thể chụp ảnh màn hình một tin nhắn, bài đăng hoặc hình ảnh bí mật mà bạn chia sẻ

tai datchat messenger

Tải Datchat Messenger ứng dụng nhắn tin riêng tư

DatChat Messenger là ứng dụng nhắn tin giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn với các bài đăng và tin nhắn tự hủy, được bảo vệ bằng ảnh chụp màn hình và được mã hóa để không bị kẻ xấu tò mò xâm phạm. DatChat Messenger tạo ra một mạng xã hội thu nhỏ riêng của người cùng vì chỉ những người bạn cho phép mới có thể đọc và tham gia.

datchat messenger

Download DatChat Messenger trên Android, Ứng dụng chat nhóm riêng tư

DatChat Messenger hỗ trợ ẩn ảnh và thông tin trên thư viện ảnh, ẩn và mã hóa đằng sau các ảnh khác, chỉ có thể nhìn thấy ảnh bìa trong tầm nhìn đơn giản. Tin nhắn và Bài đăng biến mất không dấu vết khi chúng đạt đến giới hạn lượt xem hoặc bị hủy theo cách thủ công và bị xóa vĩnh viễn, tin nhắn cũng được mã hóa vừa được mã hóa riêng cho người nhận vừa được gửi qua kết nối được mã hóa end-to-end tới người nhận.

2. Các đặc điểm chính của DatChat Messenger:

- Tạo nhóm xã hội riêng tư.

- Chỉ định và cấp quyền tham gia cho người khác.

- Tự hủy các tin nhắn và bài đăng.

- Mã hóa tin nhắn đến người nhận.

3. App liên quan

Messenger Lite cũng là ứng dụng phổ biến được rất nhiều người sử dụng bởi dung lượng thấp và hỗ trợ dầy đủ các tính năng, hơn hết nó còn hoạt động tốt ở những nơi có kết nối mạng kém.

Facebook Messenger cho iPhone là ứng dụng gọi điện, gọi video call hoàn toàn miễn phí cho iPhone. Tải và cài đặt Messenger cho iPhone tại đây để sử dụng thêm nhiều tính năng mới và thú vị hơn nhé.

Facebook Messenger cho Android cũng là ứng dụng nhắn tin dành cho người dùng Facebook, cho phép bạn kết nối và liên lạc với bạn bè ở chế độ riêng tư, hiện Facebook Messenger cho Android được nhiều người sử dụng thay thế cho các ứng dụng chat khác bởi tính tiện dụng, gửi tin nhắn nhanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DatChat Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat datchat messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DatChat Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm