download Money Manager Ex  1.5.21

Money Manager Ex

  1.5.21

Download Money Manager Ex - Quản lý tiền, chi tiêu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/09/2022

Money Manager Ex là phần mềm quản lý tài chính cá nhân miễn phí, đa nền tảng và dễ sử dụng. Money Manager Ex cung cấp hầu như toàn bộ các tính năng thiết yếu của một tiện ích quản lý tài chính cá nhân chuyên nghiệp.


Công nghệ càng phát triển càng xuất hiện nhiều hình thức thanh toán, khiến việc quản lý chi tiêu của bạn trở nên khó khăn hơn, lúc này mỗi chúng ta đều cần đến một phần mềm quản lý hỗ trợ tài chính cho mình. Chính vì vậy, phần mềm quản lý tài chính Money Manager Ex ra đời giúp bạn rút ngắn thời gian ghi chép và dành nhiều thời gian hơn cho những hoạt động khác.

money manager ex

Money Manager Ex giúp người dùng quản lý giao dịch một cách dễ dàng. Tất cả các khoản thu chi được phân định rõ ràng và được làm nổi bật bằng những trạng thái khác nhau. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm kiếm, lọc hay sắp xếp theo từng lĩnh vực để có một cái nhìn tổng quan về các khoản giao dịch của mình. MoneyBOX cũng là phần mềm quản lý tài chính cá nhân khá hiệu quả được nhiều người sử dụng. Ưu điểm của MoneyBOX là theo dõi chi tiêu cho bạn để hỗ trợ lập kế hoạch tiết kiệm trong thời gian ngắn nhất.

money manager ex 2

Với Money Manager Ex, người dùng có thể thiết lập ngân sách chi tiêu cho 1 năm hay 1 tháng của mình đồng thời so sánh số tiền đã chi với ngân sách thực để điều chỉnh cho hợp lý. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép người dùng quản lý và theo dõi các loại cổ phiếu, các khoản đầu tư, quỹ hỗ trợ...nhóm chúng thành những danh mục cụ thể và tự động cập nhật danh mục đầu tư được tải xuống từ trang web yêu thích. Bạn tham khảo HomeBank cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp quản lý tài chính và chi tiêu cá nhân hiệu quả. Ngoài ra, HomeBank còn tạo ra các báo cáo cụ thể, phát hiện các giao dịch bị trùng lặp và đề xuất biện pháp xử lý cho người dùng.

Các tính năng chính của Money Manager Ex:

- Quản lý tài chính cá nhân

- Quản lý giao dịch thu chi

- Nhắc nhở hóa đơn và tiền gửi định kỳ

- Dự báo ngân sách và dự báo dòng tiền

- Giao diện đơn giản, trực quan

- Không yêu cầu cài đặt


Liên kết tải về - [6.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Money Manager Ex được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat money manager ex là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Money Manager Ex 1.5.21


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm