download MotoGP 19 Cho PC

MotoGP 19

 Cho PC

Download MotoGP 19 - Game mô phỏng giải đua MotoGP cho máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/10/2019

MotoGP 19 là tựa game mới nhất mô phỏng một trong những giải đua xe mô tô nổi tiếng thế giới mang tới nhiều trải nghiệm mới lạ, bước vào MotoGP 19, bạn sẽ được tranh tài cùng các game thủ khác hoặc AI thông minh với những chặng đua MotoGP kinh điển.



Người chơi MotoGP 19 sẽ được đua xe với những tay đua chính thức thuộc thương hiệu MotoGP, Moto2, Moto3, Red Bull MotoGP Rookies và MotoE mới trong 19 chặng đua khác nhau. Với phiên bản cho máy tính, trò chơi hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ thú vị.

motogp 19

Tải MotoGP 19 - Game đua mô tô cho PC

Tham gia game đua xe MotoGP 19 để khám phá chế độ đua Historical Challenges và cạnh tranh với những tay đua giàu kinh nghiêm trong các cuộc đua tính giờ, kịch bản mới sẽ tái hiện những khoảnh khắc tuyệt vời làm nên lịch sử cuộc đua MotoGP. Bên cạnh đó, bạn còn được cạnh tranh với AI nhanh hơn, thông minh hơn và hành vi chính xác hơn dựa trên máy móc.

motogp 19 2

Download MotoGP 19 - Game mô phỏng giải đua MotoGP cho máy tính

Ngoài ra, MotoGP 19 còn nổi bật với phong cách độ họa chân thực, sinh động. Hình ảnh phong cách các tay đua với phụ kiện, thương hiệu xe và công cụ xử lý đồ họa hiện đại. Kết hợp font và hình dán để thiết kế mũ bảo hiểm, miếng dán lưng, số áo hoặc tải nội dung mà người chơi khác chia sẻ. Trò chơi được thiết kế cho tất cả game thủ, từ tân binh cho đến những tay lái hàng đầu trong loạt game MotoGP.

The Factory là tựa game mô phỏng xây dựng, nơi bạn có thể tạo tự mình tạo nên một nhà máy đưa vào hoạt động và bán kiếm lời, The Factory cung cấp rất nhiều item, cho phép bạn thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, xây dựng những nhà máy hoành tráng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MotoGP 19 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat motogp 19 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm