download Movies Hub Cho Android

Movies Hub

 Cho Android

Download Movies Hub - Ứng dụng tìm thông tin phim miễn phí cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/08/2020

Movies Hub là ứng dụng giúp người dùng tìm kiếm các bô phim yêu thích của mình một cách dễ dàng, Movies Hub cung cấp thông tin của hầu hết các bộ phim nổi tiếng hiện nay với khả năng tìm kiếm thông minh, hiển thị kết quả nhanh chóng, chính xác.


Giới thiệu Movies Hub:

Movies Hub là công cụ tốt nhất để tìm kiếm những bộ phim bạn yêu thích thông qua điện thoại và máy tính bảng của mình. Ứng dụng xem phim này cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến bất kỳ bộ phim nào. Hơn nữa bạn có thể đánh dấu bộ phim yêu thích bằng cách nhấp vào mục Favorite. Tìm kiếm bất kỳ diễn viên để xem danh sách phim, hình ảnh, tiểu sử và nhiều thông tin thú vị khác về họ.

movies hub

Download Movies Hub - Ứng dụng tìm thông tin phim miễn phí cho điện thoại Android

Movies Hub được thiết kế trực quan, nó bao gồm một nút tìm kiếm và danh sách phim được phân theo bảng chữ cái với màu sắc khác nhau. Bạn có thể nhập tên bộ phim hay tên diễn viên vào ô tìm kiếm và ngay lập tức nhận được kết quả trả về. Đặc biệt ứng dụng cũng không đòi hỏi bạn phải đăng ký, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bảo mật, mọi thông tin danh tính đều không bị tiết lộ. Thêm nữa, dung lượng nhỏ gọn cùng việc cài đặt dễ dàng sẽ không làm ảnh hưởng đến bộ nhớ cũng như tốc độ trên thiết bị của bạn.

Các tính năng chính của Movies Hub:

- Ứng dụng tìm phim miễn phí cho Android

- Giao diện đơn giản, trực quan

- Tương thích với nhiều thiết bị Android

- Sử dụng trực tiếp, không cân đăng ký

- Kích thước nhỏ, không làm nặng RAM.

Ứng dụng liên quan:

CGV Cinemas cũng là ứng dụng dành cho các tín đồ yêu thích phim chiếu rạp với tính năng cung cấp thông tin các bộ phim sắp ra mắt, trailer và lịch chiếu cụ thể, bên cạnh đó CGV Cinemas cũng cập nhật lịch chiếu tại tất cả các rạp của hệ thống CGV trong cả nước giúp người xem tìm được bộ phim hay trên địa bàn mình đang sống.


Liên kết tải về - [5.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Movies Hub được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat movies hub là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Movies Hub Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm