download CGV Cinemas cho Android

CGV Cinemas

 cho Android

Download CGV Cinemas - Ứng dụng tra lịch chiếu phim, tìm phim mới nhất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/09/2018

CGV Cinemas là ứng dụng dành cho những người yêu thích các bộ phim chiếu rạp, với ứng dụng này người dùng có thể được cập nhật những bộ phim mới nhất sắp được công chiếu và xem trailer của chúng để tìm ra bộ phim mình muốn xem, bên cạnh đó việc cập nhật lịch chiếu phim tại tất cả các rạp chiếu phim của hệ thống CGV Cinemas trong cả nước sẽ giúp người xem tìm được phộ phim hay trên địa bàn mình đang sống.


CGV Cinema là hệ thống rạp chiếu phim số 1 hiện nay, với chất lượng chiếu phim kèm theo sự phục vụ tốt dành cho khách hàng, do đó hệ thống CGV Cinema luôn được nhiều người ủng hộ, nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng, hệ thống rạp chiếu phim CGV đã phát hành ứng dụng CGV Cinemas giúp người dùng có thể theo dõi các bộ phim bom tấn sắp được công chiếu và lịch chiếu phim theo từng ngày tại rạp chiếu phim gần nơi mình ở nhất.

CGV Cinemas giúp bạn đặt vé xem phim ngay trên ứng dụng mà không cần phải đến tận nơi mua vé, với tính năng ưu việt này người xem có thể thoải mái mua vé xem phim mà không cần mất thời gian, bên cạnh đó bạn có thể chọn rạp chiếu phim yêu thích hoặc tìm kiếm rạp chiếu phim gần nhất theo định vị GPS.

Tính năng tạo tài khoản của CGV Cinemas giúp khách hàng tạo ra tài khoản của mình để hệ thống có những ưu đãi lớn dành cho khách hàng thân thiết hay sử dụng dịch vụ, ngoài ra tính năng chia sẻ giúp người dùng chia sẻ những bộ phim mà mình muốn xem lên mạng xã hội để có thể rủ bạn bè của mình cùng xem phim.

FPTshop là ứng dụng mua hàng công nghệ trực tuyến từ hệ thống cửa hàng điện máy của FPT, thông qua FPTshop, bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một sản phẩm công nghệ yêu thích mà không phải trực tiếp đến cửa hàng.

CGV Cinemas cho phép tạo ra ảnh Photo Ticket và in ảnh tại máy KIOSK dễ dàng và nhanh chóng, ứng dụng này được cài đặt trên các hệ điều hành Android và iOS, chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại thông minh là có thể theo dõi được lịch phiếu phim của CGV Cinema.

UNICORN là ứng dụng tô màu cho trẻ em giúp các bé luyện tập khả năng hội họa và nhận biết màu sắc của mình, ứng dụng UNICORN được thiết kế với nhiều hình ảnh hoạt hình vui nhộn giúp bé hứng thú và yêu thích môn học của mình.

Những tính năng chính của CGV Cinemas:

- Xem lịch chiếu phim tại các rạp CGV

- Xem các ưu đãi dành riêng cho bạn

- Tìm kiếm rạp chiếu phim CGV gần nhất

- Đặt vé xem phim ngay trên ứng dụng



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CGV Cinemas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cgv cinemas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CGV Cinemas cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 123Phim 3/5 Ứng dụng đặt vé xem phim trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm