download Music Alarm Clock Cho Android

Music Alarm Clock

 Cho Android

Download Music Alarm Clock - Thức dậy với âm nhạc yêu thích

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/02/2020

Music Alarm Clock là ứng dụng báo thức đơn giản giúp bạn thức dậy hằng ngày đúng giờ với những bản nhạc yêu thích của mình. Music Alarm Clock hỗ trợ trên nhiều thiết bị, thiết lập nhiều thời điểm báo thức khác nhau trong ngày và cho phép thêm tệp nhạc của mình vào danh sách âm báo.


1. Giới thiệu về Music Alarm Clock

Music Alarm Clock là chiếc đồng hồ báo thức đơn giản được trang bị chức năng báo thức bằng âm nhạc để bạn thức dậy đúng giờ hằng ngày trong trạng thái khỏe khoắn nhất. Người dùng có thể sử dụng các bản nhạc báo thức có sẵn hoặc thêm các bài hát ngẫu nhiên từ bất kỳ nghệ sĩ, thẻ SD hoặc tất cả nhạc trên điện thoại của bạn, chọn một bản nhạc mà mình thích để nghe giai điệu của nó mỗi buổi sáng.

music alarm clock

Download Music Alarm Clock, Thức dậy với âm nhạc yêu thích

Music Alarm Clock cho phép báo lại theo giờ cài đặt, lặp giờ báo thức vào các ngày cụ thể trong tuần, điều khiển âm lượng báo thức. Thức dậy sớm và dậy đúng giờ hằng ngày là thói quen tốt mà chúng ta cần hình thành để có được nhịp sinh học phù hợp cho cơ thể. Không chỉ là báo thức, bạn có thể sử dụng đồng hồ này để thông báo cho những sự kiện quan trọng hằng ngày của mình.

2. Các đặc điểm chính của Music Alarm Clock:

- Ứng dụng đồng hồ báo thức hằng ngày.
- Lựa chọn giai điệu âm nhạc yêu thích.
- Thêm âm nhạc từ điện thoại.
- Đặt để lặp lại vào các ngày cụ thể trong tuần.

3. App liên quan

Alarm Clock Xtreme cũng là ứng dụng báo thức và hẹn giờ giúp bạn không bao giờ ngủ quên, đặt chuông báo thức với âm lượng tăng dần, giải toán để báo lại hoặc bỏ qua báo thức, ngoài ra Alarm Clock Xtreme còn cung cấp nhiều tùy chọn âm báo khác nhau, giúp bạn tỉnh táo ngay khi thức dậy.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Alarm Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music alarm clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Alarm Clock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PC Wecker 3/5 Đồng hồ báo thức trên máy tính
  • Sleep Cycle 3/5 Ứng dụng đồng hồ báo thức kiêm chăm sóc giấc ngủ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm