download Cửu Long Tranh Bá Cho PC

Cửu Long Tranh Bá

 Cho PC

Download Cửu Long Tranh Bá - Game võ hiệp 3D, nhập vai trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/05/2021

Cửu Long Tranh Bá là tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi khai thác đề tài võ hiệp đặc sắc, kết hợp nền đồ họa 3D đẹp mắt, lấy bối cảnh lịch sử, văn hóa Trung Quốc vào thời nhà Minh. Cửu Long Tranh Bá có sự kết hợp giữa những nội dung đặc sắc như đại hội võ lâm, tranh giành quyền lực, tái hiện một thế giới võ hiệp đầy rối ren nhưng cũng không thiếu tính chất lãng mạn, ân oán, nơi bạn được nhập vai các môn phái mà mình yêu thích và trải nghiệm con đường làm rạng danh cho gia tộc của mình.


1. Giới thiệu về Cửu Long Tranh Bá

Cửu Long Tranh Bá PC là tựa game có nhiều duyên nợ với cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam, sau những lần ra mắt, đóng cửa những năm trước đó thì một lần nữa Dzogame đã chính thức phát hành đồng thời cũng xác nhận sở hữu bản quyền tựa game này. Với bối cảnh rối ren vào thời nhà Minh của đất nước Trung Hoa được cảm nhận qua góc nhìn của một nhà làm game, thế giới Cửu Long Tranh Bá hiện lên với rất nhiều những chi tiết lịch sử phức tạp và sống động. Người chơi có thể lựa chọn gia nhập các môn phái nổi tiếng như Võ Đang, Thiếu Lâm, Cái Bang, Ma Giáo, Bí Cung, Lục Lâm....hãy tải game Cửu Long Tranh Bá để được trở thành một trong những đệ tử của những môn phái nổi tiếng này.

gam cuu long tranh ba

 Cửu Long Tranh Bá - Game võ hiệp 3D, nhập vai trực tuyến

Cửu Long Tranh Bá gồm các hoạt động tranh bá được chia làm 3 loại: tranh bá giữa các môn phái, tranh bá giữa các giáo phái và tranh bá giữa các trang viên. Người chơi có thể tạo ra các liên minh cho riêng mình cũng như lựa chọn đối thủ để khiêu chiến trong các trận đấu, sau đó thi đấu tay đôi trực tiếp để so tài cao thấp. Các giai thoại võ lâm cũng được mô tả khá chi tiết, với những quan hệ phức tạp giữa các phái, các mối thù truyền kiếp,... sau cùng đại hội võ lâm sẽ quyết định ai là đệ nhất cao thủ trong thiên hạ

cuu long tranh ba online

Cửu Long Tranh Bá với những cuộc chiến giang hồ không hồi kết

Trong game Cửu Long Tranh Bá sự tồn tại, lập mới hay hủy các môn phái sẽ ảnh hưởng đến cốt truyện và diễn tiến của game. Nhiệm vụ trong game được chia làm nhiều loại, đan xen tong các hoạt động và cuộc sống giang hồ, nơi người chơi phải bảo vệ quyền lợi cho môn phái của mình cũng như thứ hạng của môn phái. Người chơi sẽ được trực tiếp thi triển hoặc thưởng thức hàng trăm chiêu thức từ các môn phái, trong đó có những bộ môn võ học vô cùng đặc sắc. Ngoài ra, hệ thống khinh công của game cũng làm nên sức hút và sự khác biệt so với những trò chơi khác.

2. Đăng ký sớm Cửu Long Tranh Bá

Game tuy chưa ra mắt nhưng các bạn có thể đăng ký sớm Cửu Long Tranh Bá để nhận một số quyền lợi đặc quyền, sau đó tải Cửu Long Tranh Bá để chơi.

3. Code game Cửu Long Tranh Bá:

Sự trở lại của Cửu Long Tranh Bá khẳng định sức hút của game qua thời gian vắng bóng, với những ai đã từng chơi, các bạn sẽ được gợi nhớ lại thời kỳ hoàng kim của game, còn với những người chưa từng chơi game thì chắc chắn không nên bỏ qua, hãy tham gia các sự kiện nhận code Cửu Long Tranh Bá hoàn toàn miễn phí.

4. Cửu Long Tranh Bá có gì ấn tượng?:

- Game nhập vai trực tuyến đề tài võ hiệp.
- Lựa chọn tham gia nhiều môn phái giang hồ.
- Hoàn thành nhiều nhiệm vụ trong cốt truyện game.
- Thi triển hàng trăm chiêu thức võ học độc đáo.
- Hệ thống quái vật, trang bị đa dạng.

5. Game liên quan

Long Vũ 3D cũng là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp với đồ họa 3D đẹp mắt, tái hiện thế giới tiên hiệp đầy ân oán tình thù cùng các hoạt động chiến đấu phong phú, bên cạnh đó Long Vũ 3D còn mang đến hơn 10 chiến trường liên server khác nhau cùng nhiều phần thưởng thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cửu Long Tranh Bá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cửu long tranh bá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cửu Long Tranh Bá Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm