download Unicorn Alarm Clock Cho Android

Unicorn Alarm Clock

 Cho Android

Download Unicorn Alarm Clock - Đồng hồ báo thức kỳ lân

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/07/2021

Unicorn Alarm Clock là ứng dụng báo thức khá thú vị giúp bạn thức dậy đúng giờ hằng ngày với những giai điệu đáng yêu cũng như những hình ảnh kỳ lân đáng yêu và đẹp mắt. Unicorn Alarm Clock còn mang đến một số hình thức tắt báo thức độc đáo như giải toán, lắc điện thoại, bắt nhân vật chạy trên màn hình...


 

1. Giới thiệu về Unicorn Alarm Clock

Unicorn Alarm Clock là ứng dụng báo thức giúp bạn thức dậy đúng giờ hằng ngày trong cảm giác dễ chịu nhờ thiết kế đẹp mắt với hình nền kỳ lân. Hãy chọn một tín hiệu báo thức lớn hoặc giai điệu nhẹ nhàng, thư giãn để thức dậy hằng ngày, rất nhiều loại âm thanh khác nhau như một âm cực kỳ lớn sẽ đánh thức bạn ngay lập tức và âm thanh báo động dễ chịu, nếu bạn không cần những xung lực mạnh mẽ để rời khỏi giường.

unicorn alarm clock

Download Unicorn Alarm Clock, Đồng hồ báo thức kỳ lân

Unicorn Alarm Clock cung cấp một số cách độc đáo để bạn tắt báo thức như: giải một bài toán đơn giản hoặc phức tạp, lắc điện thoại hoặc chạm vào một anh chàng nhỏ bé này sẽ chạy trên màn hình của bạn. Ứng dụng cũng cho phép chọn thời gian báo lại, thiết lập báo thức vào các giờ khác nhau trong một ngày cụ thể. Với đồng hồ báo thức này, mỗi buổi sáng sẽ là khoảng thời gian tốt lành nhất cho bạn.

2. Các đặc điểm chính của Radio Alarm Clock:

- Ứng dụng đồng hồ báo thức hằng ngày.
- Lựa chọn giai điệu âm nhạc yêu thích.
- Cài đặt báo thức cho cả tuần.
- Đặt thời gian, nhạc chuông và lưu cài đặt.

3. App liên quan

Alarmy cũng là ứng dụng báo thức và hẹn giờ giúp bạn không bao giờ ngủ quên, với cách thức vô hiệu hóa báo thức vô cùng độc đáo: bạn sẽ chọn một bức ảnh đi kèm thời gian muốn dậy và sáng mai khi báo thức kêu, bạn buộc phải chụp một bức hình giống với ảnh đã chọn lúc trước trên Alarmy để tắt chuông.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unicorn Alarm Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unicorn alarm clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unicorn Alarm Clock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm