download My Photo Keyboard Cho Android

My Photo Keyboard

 Cho Android

Download My Photo Keyboard - Ứng dụng thêm hình nền cho bàn phím Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/04/2020

My Photo Keyboard là ứng dụng bàn phím ảnh tuyệt vời cho người dùng Android. My Photo Keyboard phù hợp với những ai muốn gửi tin nhắn bằng ảnh gif, biểu tượng cảm xúc và sticker để việc nhắn tin, chat chit trở nên hấp dẫn, sinh động hơn.



Giới thiệu My Photo Keyboard:

Với My Photo Keyboard, bạn có thể thoải mái sử dụng hình ảnh cá nhân hoặc tải về những hình nền đẹp nhất từ Internet và sau đó, biến chúng thành hình nền cho bàn phím của "dế". Ứng dụng giúp người dùng tùy biến bàn phím ảo thoái mái với hàng vạn theme màu, hàng trăm Emoji, biểu tượng cảm xúc và mặt cười sống động. Thay vì phải thiết lập hình nền bàn phím và phải chỉnh sửa nhiều, bạn có thể dùng ngay My Photo Keyboard cho smartphone của mình.

my photo keyboard

Download My Photo Keyboard - Ứng dụng thêm hình nền cho bàn phím Android

My Photo Keyboard được rất nhiều dùng Android lựa chọn làm bàn phím thay thế cho bàn phím mặc định bởi nhiều yếu tố, đó là nhờ giao diện đẹp mắt và hiện đại, nhiều tính năng hỗ trợ nhập liệu nhanh và chính xác. Điều quan trọng hơn là bạn có thể tùy biến dễ dàng bàn phím này bằng những bộ theme đa phong cách.

Các tính năng chính của My Photo Keyboard:

- Sử dụng ảnh cá nhân làm hình nền bàn phím.

- Thay đổi màu chữ trên bàn phím.

- Tính năng kiểm tra chính tả.

- Dự đoán từ thông minh.

- Thay đổi sang chế độ một tay tiện lợi.

- Tích hợp nhiều ảnh gif và emoji.

Ứng dụng liên quan:

Chroma Keyboard cũng là ứng dụng bàn phím dành riêng cho các thiết bị như iPhone, iPad, Chroma Keyboard mang tới các tính năng gõ tắt, gợi ý từ và các sticker để chèn vào các cuộc hội thoại thêm thú vị.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữx
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây có một thủ thuật cho phép người dùng đổi hình nền bàn phím iPhone thông qua úng dụng Laban Key. Với thủ thuật này, bạn không chỉ đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ mà còn có thể sử dụng chính hình ảnh của mình làm hình nền bàn phím iPhone. Làm theo hướng dẫn sau đây để đổi hình nền bàn phím iPhone trên điện thoại của bạn.
  • Cách đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ
    Cách thay đổi hình nền bàn phím iPhone giúp bạn làm mới giao diện bàn phím và cảm thấy thích thú hơn mỗi khi sử dụng. Với cách đổi hình nền bàn phím iPhone bằng Laban Key người dùng còn có thêm nhiều
  • Cách mở bàn phím ảo của Kaspersky Internet Security
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Khi sử dụng mạng Internet, bạn thường xuyên phải đăng nhập sử dụng dữ liệu cá nhân và mật khẩu bảo mật, những thông tin này có thể bị ăn cắp bằng các phần mềm gián điệp theo dõi bàn phím hay bộ chặn bàn phím, Nếu bạn đã cài phần mềm diệt virus KIS, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách mở bàn phím ảo của Kaspersky Internet Security để việc bảo mật mật khẩu khi nhập được tốt hơn.
  • Hướng dẫn viết ký tự tiếng Đức trên tin nhắn máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để viết tiếng Đức trên máy tính, thiết bị điện thoại Android hay iPhone người dùng bắt buộc phải thực hiện một số thao tác cài đặt, tuy nhiên nếu bạn đang bối rối và chưa biết cách làm thế nào thì trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn 3 cách để gõ tiếng Đức đơn giản và nhanh chóng.
  • Cách sửa các lỗi bàn phím laptop thường gặp
    Người dùng có thể tự sửa lỗi bàn phím laptop nếu xác định được chính xác nguyên nhân, tổng hợp các cách sửa các lỗi bàn phím laptop thường gặp sau đây sẽ là cẩm nang Taimienphi chia sẻ đơn giản và
  • Cách gõ chữ @ trên bàn phím máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn gõ chữ @ trên bàn phím Macbook, máy tính Windows 11, 10, 7 nhưng chưa biết cách thực hiện? Đừng lo lắng, các cách gõ chữ @ trên bàn phím sau đây sẽ giúp bạn đánh chữ a còng nhanh, đơn giản đồng thời khắc phục một số lỗi không gõ được chữ @ trên máy tính, điện thoại thường gặp.
  • Sửa lỗi bàn phím tự nhảy chữ
    Bàn phím bị nhảy chữ là một trong những lỗi mà chắc hẳn người dùng máy tính gặp phải không dưới một lần. Vậy đâu là nguyên nhân và cách sửa lỗi keyboard bị nhảy như thế nào? Các bạn hãy cùng tham
  • So sánh bàn phím cơ và bàn phím thường
    Bàn phím cơ và bán phím thường có gì khác nhau ? bạn đã bao giờ sử dụng bàn phím cơ để trải nghiệm sự khác biệt hay cho rằng bàn phím thường là quá đủ, ruốt cuộc cũng chỉ để gõ thì cần gì một chiếc
  • Có thay bàn phím laptop Asus thường thành bàn phím có đèn được không?
    Do tính chất công việc tôi cần thay bàn phím laptop Asus thường thành bàn phím có đèn
  • Cách cài bàn phím chơi Garena Free Fire trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là game bắn súng sinh tồn đang được đông đảo game thủ Việt Nam yêu thích hiện nay, thế nhưng việc phải chơi trên điện thoại thường gây khó dễ cho người chơi do việc điều khiển không hề dễ dàng. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng các bạn cách cài bàn phím để chơi Garena Free Fire trên máy tính thông qua phần mềm giả lập chơi game BlueStacks.
  • Cách xử lý khi bàn phím bị hỏng
    Bàn phím (Key board) là một bộ phận phần cứng được liên kết với máy tính để tạo ra chữ, số, ký tự và một số chức năng hộ trợ khác. Với bàn phím là một thiết bị rất hữu dụng trên máy tính nhưng chẳng
  • Top 7 bàn phím chơi game tốt nhất hiện nay
    Bạn đang tìm kiếm bàn phím gaming để cải thiện trải nghiệm chơi game thú vị hơn, khả năng điều hướng các phím nhạy hơn, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm.
  • Chọn loại bàn phím trên Oppo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Thao tác chọn loại bàn phím Oppo hết sức đơn giản, chỉ cần thực hiện đúng theo hướng dẫn trong ít là bạn đã có thể thiết lập được kiểu bàn phím phù hợp với thói quen nhập liệu của mình, nâng cao trải nghiệm sử dụng và cũng đồng thời cải thiện hiệu suất gõ bàn phím trên thiết bị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Photo Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my photo keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Photo Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Deco keyboard 3/5 Thiết kế giao diện cho bàn phím điện thoại
  • SwiftKey Beta 3/5 Ứng dụng bàn phím thông minh cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm