download NACL Web Plug in cho Chrome

NACL Web Plug in

 cho Chrome

Download NACL Web Plug in - Quản lý camera giám sát bằng trình duyệt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/04/2023

NACL Web Plug-in là một tiện ích mở rộng hỗ trợ quản lý camera giám sát miễn phí nhưng khá chuyên nghiệp, bên cạnh đó NACL Web Plug-in còn rất dễ cài đặt và sử dụng, toàn bộ quá trình cấu hình chỉ mất vài phút ngay cả với người dùng nghiệp dư.


1. Giới thiệu NACL Web Plug-in - Tiện ích xem camera trên trình duyệt Chrome

NACL Web Plug-in là tiện ích mở rộng được cài đặt trên trình duyệt Google Chrome với tính năng hỗ trợ giám sát camera mạnh mẽ, linh hoạt phù hợp với mọi đối tượng. NACL Web Plug-in cung cấp bộ công cụ cũng như các tính năng cần thiết để xem trực tiếp hình ảnh từ nhiều địa chỉ IP camera tích hợp sẵn.

MẹoTải Google Chrome mới nhất

Download Google Chrome phiên bản mới nhất để tận hưởng giao diện và các tính năng mới: Tải Chrome mới nhất

tai nacl web plug in

Download NACL Web Plug-in - Quản lý camera giám sát bằng trình duyệt

Smart PSS cũng là phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý và theo dõi các camera giám sát một cách hiệu quả. Smart PSS cho phép người dùng quản lý các camera giám sát để có thể xem được các cảnh quay diễn ra trong thời gian thực từ nhiều kênh khác nhau, đặc biệt ứng dụng này còn thiết lập cảnh báo dành cho nhiều sự kiện và tình huống khác nhau mà người dùng muốn theo dõi ví dụ như việc phát hiện di chuyển, che camera  hoặc mất video theo dõi

NACL Web Plug-in đi kèm với giao diện đơn giản, trực quan để tiện cho người dùng quan sát nhiều camera cùng lúc. Tại bảng điều khiển Control, bạn có thể chọn camera cần xem, phóng to hay thu nhỏ màn hình. Bạn cũng dễ dàng quản lý danh sách máy quay, việc thêm, di chuyển, bổ sung hay loại bỏ mọi camera bất kỳ cũng được thực hiện nhanh chóng. Nói tóm lại NACL Web Plug-in là tiện ích giám sát camera miễn phí nhưng khá tuyệt vời. Công cụ này giúp bạn đơn giản hóa mọi quy trình quản lý cửa hàng, nhà xưởng, văn phòng theo cách đơn giản nhưng vô cùng chặt chẽ.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm iVMS-4200, phần mềm giám sát camera thực tế và thân thiện với người sử dụng, phần mềm iVMS-4200 cho phép bạn giám sát nhiều camera cùng lúc, xem trực tiếp video, thậm chí cả âm thanh ngay tại thời gian thực.

2. Cách cài đặt NACL Web Plug-in trên MacBook

Là một tiện ích add-on trên Google Chorme, NACL Web Plug-in cho phép người dùng xem camera ngay trên trình duyệt web của máy tính mà không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào. Đặc biệt đối với các camera an ninh không có phần mềm đi kèm, NACL Web Plug-in có thể giúp người dùng điều chỉnh các thông số của camera. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt NACL Web Plug-in để quản lý và theo dõi video camera trực tiếp trên MacBook theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Mở Google Chrome trên MacBook và truy cập vào địa chỉ IP của thiết bị camera. 


cach-cai-dat-nacl-web-plug-in-tren-macbook
 
Bước 2: Nhập tài khoản và mật khẩu của bạn và click Login để đăng nhập vào hệ thống. 
 
cach-cai-dat-nacl-web-plug-in-tren-macbook
 
Bước 3: Click vào đường link ở giữa màn hình để tải NACL Web Plug-in hoặc bạn có thể tải NACL Web Plug-in tại đường link bên dưới được Taimienphi.vn cung cấp. 
 
cach-cai-dat-nacl-web-plug-in-tren-macbook
 
Bước 4: Sau khi tải và cài đặt hoàn tất, bạn có thể click vào biểu tượng của ứng dụng để mở NACL WEB Plug-in. 
 
cach-cai-dat-nacl-web-plug-in-tren-macbook
 
Bước 5: Nhập địa chỉ IP của thiết bị camera vào thanh tìm kiếm, rồi nhập tên đăng nhậpmật khẩu để đăng nhập vào hệ thống camera trên NACL WEB Plug-in. 
 
cach-cai-dat-nacl-web-plug-in-tren-macbook
 
Bước 6: Sau vài giây, ứng dụng sẽ tự động kết nối và hiển thị video trực tiếp từ camera cho bạn. 
 
cach-cai-dat-nacl-web-plug-in-tren-macbook
 
 

Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NACL Web Plug in được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nacl web plug in là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NACL Web Plug in cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm