download iVMS 4200 3.5.0.7_E

iVMS 4200

 3.5.0.7_E

Download iVMS 4200 - Phần mềm quản lý camera giám sát

Thu Hà  cập nhật: 26/02/2024

iVMS-4200 là ứng dụng giám sát camera đầy đủ tính năng, có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu giám sát tại nhà của bạn. Phần mềm iVMS-4200 giúp quản lý và hiển thị các hình ảnh thu được từ camera, thực hiện theo dõi hiệu quả và cung cấp nhiều chức năng hữu ích.




iVMS-4200 là một phần mềm quản lý video đa năng và cực kỳ linh hoạt của hãng camera quan sát Hikvision được sử dụng cho DVRs, NVRs, Camera IP, bộ giải mã encode/decoder, điều khiển thiết bị an ninh, kiếm soát truy cập với nhiều tính năng độc đáo như, xem video trực tuyến qua internet theo thời gian thực, quay video, lưu trữ, tìm kiếm và xem lại...

ivms 4200

Download iVMS-4200 - Phần mềm quản lý camera giám sát

Camera Yoosee cũng là phần mềm hữu ích giúp người dùng giám sát nhà ở, văn phòng, siêu thị, trường học... rất hiệu quả và chuyên nghiệp bằng cách sử dụng camera không dây Yoosee, phần mềm Camera Yoosee sẽ phối hợp hoạt động của nhiều camera để giúp một người ngồi tại chỗ có thể quan sát toàn thể khu vực dưới nhiều góc độ khác nhau trên màn hình.

Với iVMS-4200, bạn có thể kiếm soát và xem cùng lúc được nhiều camera. Bên cạnh đó hệ thống quản lý bố trí và sắp xếp camera sẽ cho phép bạn xem camera từ nhiều vị trí ở xa trên một màn hình duy nhất. Người dùng cũng có thể giúp cho các video thu nhỏ trở nên rõ ràng hơn bằng cách điều chỉnh thuộc tính video và hình ảnh camera. iVMS-4200 cho phép cấu hình các thuộc tính của video như độ phân giải, tốc độ khung hình, ngoài ra cũng được quyền thiết lập một số thuộc tính cho ảnh nhằm mang tới chất lượng hiển thị tốt nhất.

NACL Web Plug-in là tiện ích mở rộng cài đặt trên Chrome cho phép người dùng quản lý và giám sát camera khá hiệu quả, nếu thường xuyên làm việc trên trình duyệt web thì NACL Web Plug-in sẽ là tiện ích thay thế hiệu quả cho các phần mềm giám sát camera nhờ việc cung cấp đầy đủ tính năng cơ bản nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iVMS 4200 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ivms 4200 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iVMS 4200 3.5.0.7_E


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm