download Battery Percentage Cho Android

Battery Percentage

 Cho Android

Download Battery Percentage - Ứng dụng hiển thị phần trăm pin cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/03/2020

Bạn muốn biết thời lượng pin trên thiết bị Android của mình còn sử dụng được bao lâu? Bạn đang cần một ứng dụng hiển thị phần trăm pin đã sử dụng ngay trên màn hình chủ? Vậy thì Battery Percentage chính là ứng dụng dành cho bạn, nó giúp hiển thị thời lượng pin một cách chính xác cùng nhiều tính năng tiết kiệm pin hữu ích khác.




Giới thiệu Battery Percentage:

Biết chính xác thời lượng pin còn lại bao nhiêu là vô cùng quan trọng. Chẳng hạn, khi nhận thấy lượng pin cạn chỉ còn khoảng 20% mà không thể sạc ngay, bạn sẽ thực hiện các thao tác như giảm độ sáng màn hình, tắt ứng dụng chạy ngầm, tắt kết nối mạng... để tiết kiệm lượng pin ít ỏi còn lại. Tuy nhiên, khá nhiều điện thoại Android không cho phép hiển thị % pin. Nếu bạn muốn sử dụng tính năng hữu ích và tiện lợi này, hay tải ứng dụng Battery Percentage.

battery percentage

Download Battery Percentage - Ứng dụng hiển thị phần trăm pin cho điện thoại Android

Sau khi cài đặt, Battery Percentage sẽ hiển thị tình trạng pin và bao nhiêu năng lượng pin còn lại lên thanh trạng thái của điện thoại. Đặc biệt hơn, người dùng có thể thay đổi màu sắc của con số hiển thị để nó nổi bật nhất tùy theo từng hệ điều hành Android. Ứng dụng quản lý pin này được thiết kế với giao diện đơn giản, các lựa chọn dễ hiểu giúp người dùng phải nhớ ít thao tác hơn, thích hợp cho những người không rành công nghệ.

Các tính năng chính của Battery Percentage:

- Hiển thị thời lượng pin dưới dạng %.

- Có thể mở rộng thanh thông báo với các thông tin như tỷ lệ phần trăm, trạng thái đang sạc...

- Thiết kế đơn giản và dễ dàng.

- Hỗ trợ nhiều kích thước màn hình.

Ứng dụng liên quan:

Green Battery Saver cũng là công cụ quản lý Pin miễn phí với nhiều tính năng hữu ích, ngoài cho biết thời lượng pin, Green Battery Saver còn giúp bạn tối ưu pin, dọn rác và tăng tốc thiết bị một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [2.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Percentage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery percentage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Percentage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm