download Nimo TV cho Android 1.9.10

Nimo TV cho Android

 1.9.10

Download Nimo TV cho Android - Livestream và chia sẻ video chơi game

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/07/2022

Nimo TV là một ứng dụng Livestream game hỗ trợ người dùng chơi game, livestream các trận đấu và tương tác hiệu quả với những người chơi khác xem livestream. Với rất nhiều tính năng hữu ích của Nimo TV cho Android sẽ không có gì khó hiểu khi ngày càng có nhiều người đăng ký làm streamer game trên ứng dụng và lượng người xem livestream cũng ngày càng tăng.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Nimo TV
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu chung về Nimo TV

Stream game hay livestream game đang hiện đang là một ngành vô cùng hot và có tốc độ phát triển nhanh chóng, năng động vì nó người chơi game kết nối với nhau, cải thiện kỹ năng, giải trí và thậm chí là kiếm tiền. Có lẽ đó cũng chính là lý do vì sao các nhà lập trình ứng dụng không quên quan tâm đến lĩnh vực này và theo đó rất nhiều nền tảng stream game được thiết kế và phát hành để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng người chơi game. Trong số rất nhiều nền tảng livestream game đó, taimienphi.vn nhận thấy Nimo TV là một ứng dụng rất đáng thử. Vậy tại sao Nimo TV lại giành được nhiều cảm tình từ mọi người đến thế? Để giải đáp điều này, bạn đọc tham khảo những thông tin dưới đây.

BOOYAH cũng là ứng dụng cho phép phát game trực tiếp lên các nền tảng phát trực tuyến lớn như Facebook, YouTube với chất lượng tốt, phát game nhanh, ngoài ra BOOYAH còn ghi lại các trò chơi và giúp xem nhiều video khác nhau được chia sẻ từ cộng đồng.

Download Nimo TV cho Android - Livestream và chia sẻ video chơi game

Nimo TV là một nền tảng livestream game cho phép các game thủ từ khắp nơi trên thế giới chơi game và phát trực tiếp (livestream) trận đấu mà họ đang chơi để những người chơi khác có cùng niềm đam mê game có thể theo dõi và tương tác. Theo đó, Nimo TV sử dụng công nghệ tương tác chất lượng cao, người xem livestream có thể tương tác với các streamer game hàng đầu hiện nay và cập nhật các sự kiện hoặc giải đấu của E-sports. Hơn nữa, khi livestream trên nền tảng Nimo TV, streamer cũng sẽ được trả tiền và lượng tiền mà họ kiếm được thì chủ yếu sẽ tuỳ thuộc vào lượng người xem và ủng hộ họ.

Để trải nghiệm Nimo TV trên smartphone Android, bạn hãy download ứng dụng và khởi chạy ngay sau đó. Nền tảng livestream Nimo TV sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mà bạn không thể có ở bất kỳ nền tảng phát trực tiếp nào khác.

2. Các tính năng nổi bật của Nimo TV

Khi sử dụng Nimo TV, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị sau:

- Tham gia cộng đồng game thủ năng động được cập nhật liên tục, nơi mà hàng triệu người chơi game tập trung chơi game và tương tác hàng ngày và nắm bắt những tin tức mới nhất về game trên toàn thế giới
- Chơi rất nhiều game và chia sẻ những kinh nghiệm chơi của bạn, tương tác với mọi người
- Xem và tương tác với các streammer game hàng đầu hiện nay để trau dồi kỹ năng và năng lực chơi game của bạn
- Tương tác theo thời gian thực khi xem video livestream dễ dàng bằng cách bày tỏ cảm xúc, để lại bình luận, ...
- Kết nối người chơi game dù họ ở nhà, ở nước ngoài và bất cứ nơi đâu trên thế giới
- Kiếm thêm thu nhập cho bản thân khi thực hiện livestream trên Nimo TV và tiền bạn kiếm được phụ thuộc vào độ phổ biến của bạn với những người xem của bạn
- Tham gia và nhận thưởng các sự kiện hấp dẫn mà Nimo TV tổ chức cho người dùng Nimo TV

3. App liên quan

Lightstream cũng là nền tảng phát trực tuyến dành cho các game thủ hỗ trợ truyền phát các video game trực tiếp lên các mạng Facebook, YouTube và các dịch vụ phát trực tuyến hàng đầu khác, bên cạnh đó Lightstream còn giúp truyền phát video quảng cáo hay các hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.


Liên kết tải về - [56 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nimo TV cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nimo tv cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nimo TV cho Android 1.9.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StreamLab 3/5 Phát trực tiếp trò chơi từ máy tính
  • Rheo 3/5 Ứng dụng live stream game cho điện thoại Android, iPhone
  • XSplit GamecasterQuay và phát trực tiếp video chơi game
  • LightstreamLive Streaming game dành cho các game thủ
  • Nimo TVLivestream game, giao lưu cộng đồng game thủ
  • StreamCraftNền tảng livestream cho các game thủ
  • Garena+Kết nối chơi game trên máy tính, laptop
  • NVIDIA GeForce NOWHỗ trợ chơi game tốc độ cao trên Android
  • Omlet ArcadeLive stream game trực tiếp trên di động
  • myStreamPhát trực tuyến trò chơi lên mạng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm