download StreamLab 0.24.1

StreamLab

 0.24.1

Download StreamLab - Phát trực tiếp trò chơi từ máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/09/2020

StreamLab là phần mềm livestream game cho phép người dùng phát trực tiếp trò chơi từ máy tính, nền tảng chơi game trên Facebook hiện được tích hợp với Streamlabs OBS kèm theo tính năng hỗ trợ API đầy đủ để tạo ra những luồng phát ổn định. Streamlab sẽ phân tích tốc độ Internet và cấu hình phần cứng máy tính của bạn để tối ưu hóa cài đặt hiệu suất tốt nhất.


1. Giới thiệu về StreamLab

StreamLab cho phép bạn phát trực tuyến trò chơi đến bất kỳ nền tảng nào, cung cấp mọi thứ bạn cần để chia sẻ video game lên Twitch, YouTube và Facebook trong vài giây. StreamLab cũng hỗ trợ cá nhân hóa các luồng phát với các lớp phủ chuyên nghiệp giúp video game của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, hàng trăm chủ đề phù hợp cho từng trò chơi mà bạn đang livestream, ghi nhận những người ủng hộ bạn trực tiếp trên luồng với các cảnh báo hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

streamlab

Download StreamLab, Phát trực tiếp trò chơi từ máy tính

StreamLab mang đến nhiều quyền kiểm soát hơn, tự động hóa, phân tích tốt hơn và các cách mới để tương tác với người xem. Phần mềm cũng cho phép lựa chọn bộ mã hóa phần cứng của riêng bạn, xác định tốc độ bit khi phát, chọn đầu ra video và giá trị FPS của bạn, cài đặt khuyến nghị là độ phân giải 720p (1280 x 720), 30 khung hình/giây. Sau khi thiếp lập Streamlabs OBS, bạn chỉ cần tạo cảnh mới, thêm nguồn, thêm webcam của bạn và bước cuối cùng là phát trực tiếp.

2. Các đặc điểm chính của StreamLab:

- Quay và phát trực tiếp video chơi game.
- Phát video game lên nhiều nền tảng.
- Theo dõi và ghi nhận những người đang tương tác với bạn.
- Lựa chọn bộ mã hóa phần cứng.
- Xác định tốc độ bit, chọn đầu ra cho video.

3. App liên quan

OBS Studio cũng là phần mềm livestream game chất lượng cao với chức năng tạo cảnh từ nhiều nguồn gồm các chức năng chụp cửa sổ, hình ảnh, văn bản, trình duyệt....kết hợp các công cụ loại bỏ tạp âm để tạo video sắc nét nhất, bên cạnh đó OBS Studio còn cho phép lựa chọn nhiều định dạng cho video đầu ra, xem trước khi stream, hỗ trợ nhiều nền tảng, tích hợp OpenGL và Direct3D để nâng cao đồ họa cho game.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StreamLab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat streamlab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BOOYAHLivestream Garena Free Fire
  • LiLy LivePhát trực tiếp trò chơi, chương trình truyền hình
  • StreamCraftNền tảng livestream cho các game thủ
  • RheoỨng dụng live stream game cho điện thoại Android, iPhone
  • Garena+Kết nối chơi game trên máy tính, laptop
  • Nimo TV cho AndroidLivestream và chia sẻ video chơi game
  • NVIDIA GeForce NOWHỗ trợ chơi game tốc độ cao trên Android
  • Omlet ArcadeLive stream game trực tiếp trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm