download Nokia Software Updater 4.3.2 / 3.0.655

Nokia Software Updater

 4.3.2 / 3.0.655

Download Nokia Software Updater - Tải và cài đặt firmware cho điện thoại Nokia

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/11/2019

Nokia Software Updater là phần mềm hỗ trợ download và cài đặt bản cập nhật firmware và phần mềm cho hầu hết mẫu điện thoại Nokia hiện nay. Chương trình tự động nhận dạng mẫu điện thoại và phiên bản firmware đã cài đặt để tìm kiếm bản cập nhật.


Cập nhật phần mềm trên điện thoại là công việc quan trọng cũng giống như cập nhật ứng dụng trên máy tính. Trong một số trường hợp, tuỳ thuộc vào nhà sản xuất, các công cụ chuyên dụng được thiết kế cho chức năng này, quét hệ điều hành điện thoại và cập nhật các phần mềm hiện có.

Nokia Software Updater là một trong những tiện ích như vậy, một công cụ mạnh và hướng tới đối tượng người dùng, được thiết kế để download và cài đặt bản cập nhật cho hầu hết mẫu điện thoại Nokia.

Để khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại Nokia, công cụ Nokia Software Recovery Tool sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn, được xem là giải pháp để sửa các lỗi xảy ra với điện thoại, sử dụng Nokia Software Recovery Tool phiên bản phần mềm mới nhất và trở về trạng thái như ban đầu.

nokia software updater

Quá trình cài đặt Nokia Software Updater diễn ra nhanh chóng và yêu cầu bạn khởi động lại máy tính để chạy ứng dụng. Để chạy Nokia Software Updater đúng cách, bạn cần kết nối thiết bị Nokia với máy tính thông qua cable USB để phần mềm tự động nhận dạng mẫu điện thoại và phiên bản firmware đã cài đặt.

Nokia Software Updater sẽ xem xét cả firmware và phần mềm đã cài đặt trên điện thoại để tìm kiếm bản cập nhật và cho phép người dùng bắt đầu tiến trình download ngay tức thời.

Tương tự như Nokia Software Updater, Nokia Software Updater for Mac là phần mềm hỗ trợ cập nhật hệ điều hành dành cho Nokia trên máy Mac; bên cạnh đó, Nokia Software Updater for Mac còn thông báo cho người dùng mỗi khi có phiên bản mới và cập nhật nhanh chóng.

Nếu muốn chạy lại firmware cho điệ thoại Nokia, bạn có thể tham khảo phần mềm Phoenix hỗ trợ cài lại Firmware cho điện thoại khi điện thoại Nokia bị lỗi, đồng thời Phoenix còn thực hiện các công việc can thiệp sâu vào hệ điều hành để mở khóa thêm nhiều chức năng thú vị của thiết bị.

Những tính năng chính của tiện ích Nokia Software Updater:

- Cài đặt nhanh chóng

- Tự động nhận dạng mẫu điện thoại và phiên bản firmware đã cài đặt

- Hỗ trợ download và cài đặt bản cập nhật firmware và phần mềm cho hầu hết mẫu điện thoại Nokia


Liên kết tải về - [81.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nokia Software Updater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nokia software updater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nokia Software Updater 4.3.2 / 3.0.655


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm