download Opera Touch cho Android

Opera Touch

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1049
  • Size: 8.4 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: 21 - Android 5.0 (Lollipop)

Download Opera Touch - Duyệt web nhanh, chặn quảng cáo

Thu Hà  cập nhật: 19/03/2023

Trình duyệt web Opera Touch là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng Android hay iOS hiện nay, với nhiều tính năng nổi trội như Opera trên PC, tải Opera Touch và cài đặt, bạn dễ dàng lướt web đọc báo, xem phim, nghe nhạc trên điện thoại của mình.


Mặc dù trình duyệt Opera đã có phiên bản cho người dùng Android nhưng các nhà phát triển vẫn muốn cung cấp một phiên bản Opera nhẹ hơn và thích hợp với những người muốn sử dụng một tay khi lướt web. Đó là trình duyệt Opera Touch ra đời.

Nhà phát triển Opera đã tìm ra phương pháp để duyệt web dễ dàng hơn bằng cách thực hiện các thao tác bằng một tay ở dưới cùng màn hình với Opera Touch. Những tính năng khác bao gồm tab, tùy chọn chặn quảng cáo và trang web nhúng phần mềm tiền ảo.


Opera Touch
Download Opera Touch -  Duyệt web nhanh, chặn quảng cáo

 

Một tính năng quan trọng khác của Opera Touch được gọi là My Flow, liên kết với phiên bản Opera trên desktop, cho phép bạn gửi link đến từ điện thoại đến PC hoặc ngược lại chỉ bằng một thao tác nhấn nút.

UC Browser cũng là trình duyệt cho Android được đánh giá là khá nhẹ nhàng và tốc độ nhanh, UC Browser Mini hoạt động ổn định trên nhiều phiên bản Android, hỗ trợ hiển thị trang web và xử lý toàn bộ dữ liệu yêu cầu, các cookies, mật khẩu...

Opera Touch là trình duyệt Internet trên nền tảng di động Android, hứa hẹn mang đến cho người dùng đầy đủ tính năng của phiên bản desktop, bao gồm trình chặn quảng cáo và phần mềm tiền ảo, bên cạnh đó, trình duyệt Opera Touch còn hỗ trợ lướt web thả ga bằng một tay.

Những tính năng chính của trình duyệt Opera Touch:

- Tìm kiếm trên Internet bằng một tay

- Gửi link đến từ điện thoại đến PC hoặc ngược lại

- Hỗ trợ nhiều tab

- Chặn quảng cáo và trang web chứa phần mềm tiền ảo



Liên kết tải về - [8.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Opera Touch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Opera Touch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opera touch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Opera Touch cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Trim Browser 3/5 Duyệt web nhanh, chặn quảng cáo
  • Maxthon 3/5 Lướt web tốc độ cực nhanh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm