download UC Browser Mini cho Android

UC Browser Mini

 cho Android

Download UC Browser Mini - Trình duyệt Web tiết kiệm dung lượng cho điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/03/2019

UC Browser Mini là phiên bản Mini của trình duyệt web UC Browser cho phép người dùng lướt web, đọc báo trên PC hiệu quả, giống với những trình duyệt nổi tiếng khác như Chrome, Firefox, Cốc Cốc. UC Browser Mini tương thức với nhiều hệ điều hành như iOS, Android và Windows ... hỗ trợ chế độ lướt web ẩn danh riêng tư cho mọi người dùng.


Giới thiệu UC Browser Mini

UC Browser Mini là trình duyệt web siêu tiết kiệm dữ liệu truy cập cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... Không chỉ có vậy UC Browser Mini còn được đánh giá là trình duyệt web có giao diện trẻ trung, tốc độ duyệt web nhanh, bảo mật người dùng...

uc browser mini

UC Browser Mini - Trình duyệt web siêu tiết kiệm trên điện thoại

UC Browser Mini có khả năng duyệt web nhanh hơn

UC Browser Mini mang đến khả năng duyệt web nhanh hơn và mượt mà hơn trên tất cả các dòng máy, rất thích hợp cho điện thoại Android có bộ nhớ RAM thấp. Công nghệ nén dữ liệu của trình duyệt giúp lưu lượng tải về giảm đến 90%, tính năng download đám mây hỗ trợ download các loại file khác nhau với tốc độ nhanh. Ngoài ra, còn có chức năng điều khiển cử chỉ với video, chế độ làm việc ban đêm, chức năng tăng tốc trình duyệt.

uc browser mini

Tùy chỉnh độ sáng, hiển thị các trang web thường truy cập

Download UC Browser Mini phiên bản mới nhất đã cập nhật tính năng quản lý download để khởi động siêu tốc, tìm kiếm nhanh hơn, sửa lỗi không mã hóa dữ liệu khi truy cập trang HTTPS. Hiện tại trình duyệt đã  thu hút hơn 50 triệu lượt tải về trên cửa hàng ứng dụng.

Ngoài ra, tải UC Browser Mini còn giúp tăng tốc độ tải video đi xem trên trình duyệt này, giảm giật lag khi đang xem.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TRÌNH DUYỆT WEB UC BROWSER MINI

- Tốc độ duyệt web
UC Browser Mini cho tốc độ duyệt web nhanh chóng trên các thiết bị di động như iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...

- Tiết kiệm lưu lượng, dữ liệu khi truy cập Internet
Theo thông tin của nhà sản xuất thì tải UC Browser Mini có khả năng tiết kiệm 90% dung lượng khi truy cập Internet do được sử dụng công nghệ nén dữ liệu

- Khả năng download đám mây
Những dịch vụ đám mây ngày càng "hút hàng" và UC Browser Mini cung cấp cho người dùng khả năng download đám mây tốt, đem lại tốc độ download cao.

- Khả năng tìm kiếm Video
Bạn có thể sử dụng, Download UC Browser Mini để tìm kiếm một hay nhiều video có sẵn trên Youtube để tải hay xem chúng.

- Giao diện UC Mini đẹp, thân thiện, khả năng tương thích cao, độ ổn định cao.

- UC Mini hỗ trợ chặn quảng cáo.

UC Browser Mini là phiên bản mini của trình duyệt web UC Browser dành cho các thiết bị di động, hiện đã được cải tiến về các giao diện cùng với các tính năng mượt mà hơn, hiện đại hơn. Phiên bản này được giời thiệu với những ưu điểm nổi bật như nhanh hơn so với trình duyệt mặc định 20%, tiết kiệm 30% dữ liệu và hoạt động mạnh mẽ.

Một số trình duyệt web khác

UC Browser được biết tới là trình duyệt web có tốc độ khá tốt, độ ổn định cao đã được cài đặt trên nhiều máy tính, nếu bạn chưa có trình duyệt này hoặc đã có những nó quá cũ bạn có thể tải UC Browser cho windows để sử dụng trên máy tính.


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

UC Browser Mini - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UC Browser Mini được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uc browser mini là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UC Browser Mini cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Iron Browser 3/5 Duyệt web nhanh, ẩn danh và an toàn
  • Slimjet 4,2/5 Duyệt web tốc độ cao, hỗ trợ download
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm