download Perfect Art Camera Cho Android

Perfect Art Camera

 Cho Android

Download Perfect Art Camera - Camera nghệ thuật cho điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/07/2019

Perfect Art Camera là ứng dụng camera nghệ thuật trên điện thoại của bạn, với nhiều hiệu ứng đẹp mắt để bạn tạo ra những bức ảnh vô cùng ấn tượng. Với Perfect Art Camera bạn có thể áp dụng cường độ khác nhau cho mỗi bộ lọc hoặc hiệu ứng, xem trước ảnh và lưu lại trên bộ sưu tập điện thoại của mình, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội với bạn bè của mình.



Perfect Art Camera cho phép bạn thêm màu sắc và những chi tiết khác nhau cho hình ảnh, áp dụng nhiều hiệu ứng khác nhau cho anh chỉ bằng một vài cú chạm. Bạn cũng có thể tô màu nghệ thuật cho những bức ảnh đen trắng, tạo các bộ lọc cổ điển hay phong cách lãng mạn cho ảnh. Bạn có thể lựa chọn trong số hàng chục hiệu ứng khác nhau trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại này như sepia, grayscale, đen trắng, màu, mosaic, độ sáng/tương phản, negative...

perfect art camera

Download Perfect Art Camera, Camera nghệ thuật cho điện thoại

Perfect Art Camera cho phép bạn nhập ảnh từ gallery hoặc chụp ảnh bằng camera để đưa vào giao diện chỉnh sửa, điều chỉnh độ mờ và độ sắc nét ảnh, chế độ zoom 2 ngón tay hoặc zoom nhanh 1 ngón. Những bức ảnh sau khi được chỉnh sửa hoàn thiện có thể được chia sẻ với bạn bè qua Email, Facebook và các mạng xã hội khác.

Grass Beauty Camera cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc đẹp mắt, giúp bạn có được những hình ảnh ấn tượng hơn, Grass Beauty Camera còn mang đến nhiều khung hình ảnh đẹp mắt để bạn áp dụng cho ảnh.

Các tính năng chính của Perfect Art Camera:

- Chụp ảnh với nhiều hiệu ứng nghệ thuật

- Nhiều bộ lọc cho ảnh

- Điều chỉnh độ sắc nét hay làm mờ ảnh

- Chỉnh sửa ảnh từ thư viện ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect Art Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect art camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect Art Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm