download Pets Next Door Cho Android

Pets Next Door

 Cho Android

Download Pets Next Door - Chia sẻ hình ảnh và những câu chuyện về thú cưng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/10/2020

Pets Next Door là ứng dụng cho người yêu thú cưng và được xem là thiên đường cho những người yêu thích chó, mèo và những vật nuôi khác. Cho dù bạn có một con vật cưng của riêng mình hay chỉ thích nhìn những con vật dễ thương và đáng yêu trong khu phố của bạn và trên khắp thế giới, Pets Next Door sẽ mang đến những gì bạn cần.


1. Giới thiệu về Pets Next Door

Pets Next Door cho phép bạn tạo ra hồ sơ riêng cho vật nuôi của bạn với những hình ảnh tạo dáng đáng yêu trước ống kính, sau đó hãy chia sẻ nó cho hàng nghìn người từ khắp nơi trên thế giới muốn đọc và xem hình ảnh của con vật mà bạn đang sở hữu. Hàng trăm bài viết mới đang được thêm vào mỗi ngày từ những người yêu thú cưng khác mà bạn có thể đọc và xem những lúc rảnh rỗi. Pets Next Door cung cấp cho bạn một cách đơn giản để tìm hiểu và chia sẻ những câu chuyện về động vật trong khu phố của bạn và trên toàn thế giới.

pets next door

Download Pets Next Door, Chia sẻ hình ảnh và những câu chuyện về thú cưng

Pets Next Door là nguồn kiến thức và hình ảnh phong phú về thú cưng có thật được chia sẻ từ cộng đồng những người yêu động vật. Thú cưng luôn làm những việc dễ thương và thường tài năng hơn chúng ta rất nhiều khi tạo dáng trước máy ảnh, hãy khám phá những khả năng đặc biệt của chúng mỗi ngày. Bạn có thể chia sẻ cửa hàng thú cưng của bạn, cho phép mô tả, sở thích vật nuôi và thông tin chi tiết khác.

2. Các đặc điểm chính của Pets Next Door:

- Xem vật nuôi ở gần.
- Chia sẻ cửa hàng về thú cưng của bạn.
- Xem và đăng ảnh thú cưng.
- Đọc các bài viết về vật nuôi.
- Cho phép mô tả sở thích vật nuôi và thông tin chi tiết.

3. App liên quan

PetSnap cũng là ứng dụng dành cho người yêu thú cưng tổng hợp những kiến thức về chăm sóc, tương tác và huấn luyện thú cưng, giúp kết nối người chủ và vật nuôi của họ, ngoài ra với PetSnap bạn còn có thể đăng tải hình ảnh thú cưng của mình đến những người yêu vật nuôi trên toàn thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pets Next Door được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pets next door là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pets Next Door Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pet Phone 3/5 Quản lý hồ sơ, thông tin thú cưng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm