download Phần mềm quản lý học sinh SMAS 2020

Phần mềm quản lý học sinh SMAS

 2020

Download Phần mềm quản lý học sinh SMAS - Quản lý học sinh, theo dõi hoạt động trường học

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/12/2019

Là một trong những phần mềm được nhiều nhà trường sử dụng hiện nay, phần mềm quản lý học sinh SMAS sở hữu nhiều tính năng quản lý nổi bật, giao diện đẹp mắt, phù hợp với hệ thống tin học và thiết bị tại hầu hết các trường học.


Hiện nay, các trường đều ứng dụng sự phát triển của công nghệ thông tin để hỗ trợ, phục vụ cho công việc quản lý tại nhà trường đạt được hiệu quả tốt nhất, trong đó, phần mềm quản lý học sinh SMAS đã nhanh chóng thuyết phục nhiều người dùng hiện nay bởi tính năng hiện đại, cùng với đó là giá thành hợp lý, có thể ứng dụng đối với bất cứ loại hình trường học nào. Để có thể sử dụng phần mềm quản lý học sinh SMAS không đòi hỏi ở người dùng khả năng tin học cao, điều đó, phù hợp với nghiệp vụ tin học mặt bằng chung của các thầy cô giáo.

phan mem quan ly hoc sinh smas

Download Phần mềm quản lý học sinh SMAS

Phần mềm quản lý học sinh SMAS hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc sau:

- Giúp sàng lọc hồ sơ dự tuyển vào trường theo tiêu chí điểm từng môn, giới tính, dân tộc, tuyến học, điểm ưu tiên,... Tự động sắp xếp lớp theo các tiêu chí nhà trường thiết lập trước đó.
- Phần mềm quản lý học sinh SMAS cập nhật kết quả học tập, rèn luyện, đánh giá nhận xét vào sổ học bạ và đưa ra những thông báo cho phụ huynh.
- Phần mềm quản lý học sinh SMAS giúp nhà trường có thể lập ra các kế hoạch học nghề hoặc các môn tự chọn, đưa ra thông báo và hướng dẫn phụ huynh, học sinh đăng ký.
- Quản lý danh sách học sinh giỏi, học sinh thuộc đối tượng chính sách, khuyết tật, theo dõi quá trình học tập của học sinh, điểm số và hạnh kiểm của từng học sinh.

- Phần mềm quản lý học sinh SMAS sẽ giúp ghi chép đầy đủ thông tin học sinh từ khi mới nhập học cho đến khi ra trường, đồng thời, hỗ trợ người dùng có thể tra cứu, tìm kiếm hồ sơ trực tuyến qua Internet và tải về những tệp hồ sơ đính kèm.

School Viewer cũng là giải pháp quản lý học sinh đã được nhiều người biết đến và sử dụng, cung cấp giải pháp quản lý qua thông tin, điểm số, xếp loại học sinh, sinh viên, School Viewer sẽ tạo điều kiện cho các giáo viên theo dõi học sinh được sát sao hơn.

Các giáo viên, phụ huynh, học sinh có thể theo dõi các công việc, thông báo từ nhà trường thông qua hệ thống của phần mềm quản lý học sinh SMAS nhằm cập nhật được thông tin đầy đủ và chính xác nhất. Cũng như phần mềm quản lý học sinh VietSchool, phần mềm quản lý học sinh SMAS cũng hỗ trợ các dạng báo cáo khác nhau để người dùng có thể nắm bắt được một lĩnh vực cụ thể trong công tác quản lý học sinh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý học sinh SMAS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý học sinh smas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý học sinh SMAS 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm