download Phần mềm quản lý suất ăn Vietnamsmart Mới nhất

Phần mềm quản lý suất ăn Vietnamsmart

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý suất ăn Vietnamsmart - Theo dõi thực đơn, suất ăn căng tin, nhà ăn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/07/2018

Phần mềm quản lý suất ăn Vietnamsmart được sử dụng phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị có hoạt động căng tin, nhà ăn. Việc quản lý thủ công hiện nay không còn phù hợp, khiến nhà quản lý mất rất nhiều thời gian, công sức mà không mang lại hiệu quả cao. Chính vì thế các bạn có thể lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý suất ăn để nâng cao hiệu quả quản lý và chất lượng.



Phần mềm quản lý suất ăn Vietnamsmart có rất nhiều những tính năng, tiện ích mà các nhà quản lý cần để quản lý suất ăn, chất lượng bữa ăn cũng như tình hình nhập kho thực phẩm. Việc sát sao quản lý qua phần mềm không mất nhiều thời gian nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp cho công nhân viên ổn định bữa ăn, doanh nghiệp hạn chế thất thoát.

phan mem quan ly suat an vietnamsmart

Download Phần mềm quản lý suất ăn công nghiệp Vietnamsmart

1. Các chức năng chính của phần mềm quản lý suất ăn Vietnamsmart:

- Quản lý hồ sơ nhân viên đăng ký suất ăn tại doanh nghiệp, đơn vị.

- Quản lý số suất ăn đăng ký theo ngày, theo tháng, tùy vào thiết lập và quy định của từng đơn vị.

- Quản lý dữ liệu, thiết bị.

- Có khả năng phân quyền người sử dụng tùy theo từng cấp bậc, nhiệm vụ.

- Hỗ trợ người dùng là báo cáo: báo cáo tổng hợp thông tin nhân viên, báo cáo suất ăn, báo cáo suất ăn theo thời gian tùy biến...

Phần mềm quản lý suất ăn Yousoft cũng là giải pháp tốt cho doanh nghiệp, công ty trong việc theo dõi thực đơn ăn uống chất lượng và phù hợp cho công nhân viên, phần mềm quản lý suất ăn Yousoft so với các phần mềm khác sẽ có những tính năng và ưu điểm riêng, nhưng đều giúp cho việc quản lý hiệu quả, cũng như bảo đảm chất lượng bữa ăn cho công nhân viên doanh nghiệp.

2. Nguyên lý hoạt động của phần mềm quản lý suất ăn Vietnamsmart:

- Hàng ngày, hàng tuần các trưởng bộ phận tiến hành cho công nhân viên đăng ký suất ăn trong khoảng thời gian nhất định, tùy theo quy định của từng doanh nghiệp. Việc đăng ký sẽ được thực hiện trên phần mềm và sẽ được gửi trực tiếp đến bộ phận thống kê, tổng hợp suất ăn.

- Qua việc đăng ký suất ăn trước, bộ phận quản lý suất ăn có thể thực hiện việc chuẩn bị nguyên vật liệu, chế biến suất ăn sao cho sát với thực tế đăng ký nhất, hạn chế việc lãng phí, thất thoát.

- Cán bộ, nhân viên khi đến nhà ăn cần quẹt thẻ hoặc chấm vân tay để xác nhận việc nhận suất ăn đã đăng ký. Sẽ có tín hiệu báo với các trường hợp hợp lệ và không hợp lệ để người phát suất ăn dễ dàng biết được và tiến hành phát các suất ăn đã được đăng ký.

- Phần mềm quản lý suất ăn Vietnamsmart còn hỗ trợ người sử dụng làm báo cáo theo ngày, tuần hoặc tháng để báo cáo lại các suất ăn đã ăn trong thời gian đó.

=> Các dữ liệu suất ăn sẽ được bảo mật hoàn toàn, người quản lý suất ăn không thể thực hiện chỉnh sửa vì thế các số liệu thống kê sẽ hoàn toàn chính xác. Việc thực hiện sửa đổi chỉ được cấp quản lý, lãnh đạo được phân quyền mới có thể thực hiện.

Ngoài phần mềm quản lý suất ăn Vietnamsmart, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý suất ăn VNTS, việc quản lý số lượng suất ăn, định giá suất ăn cũng như số nguyên vật liệu nhập, tồn kho đều được thống kê rất chi tiết qua phần mềm quản lý suất ăn VNTS, thuận tiện cho nhà quản lý trong việc giám sát, tổng hợp.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý suất ăn Vietnamsmart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý suất ăn vietnamsmart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý suất ăn Vietnamsmart Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm