download Phần mềm quản lý suất ăn Yousoft Mới nhất

Phần mềm quản lý suất ăn Yousoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý suất ăn Yousoft - Quản lý thực đơn, suất ăn cho nhân viên doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/09/2018

Tải phần mềm quản lý suất ăn theo đó, hệ thống phần mềm Yousoft sẽ quản lý các suất ăn ăn của người lao động thông qua số lần quẹt thẻ chấm công.


Việc quản lý suất ăn của người lao động sẽ giúp các doanh nghiệp, công ty có thể tính được mức lương thụ hưởng của từng người sau khi đã trừ các khoản chi phí ăn uống, điều đó, giúp đảm bảo được quyền lợi chính đáng cho người lao động và quyền lợi của doanh nghiệp, trong đó, phần mềm quản lý suất ăn Yousoft sẽ được tích hợp với hệ thống quản lý nhân sự nhằm quản lý các suất ăn trong tháng của người lao động được chính xác hơn. Phần mềm quản lý suất ăn Yousoft sẽ lưu trữ các cơ sở dữ liệu về thông tin về suất ăn để tự động giảm trừ tiền lương.


Phần mềm quản lý suất ăn Yousoft
Download Phần mềm quản lý suất ăn Yousoft - Phần mềm Quản lý thực đơn, suất ăn cho nhân viên doanh nghiệp

Còn phần mềm quản lý cán bộ công chức Yousoft là giải pháp quản lý, theo dõi công tác cán bộ công chức dành cho các doanh nghiệp, đơn vị hành chính nhà nước, giúp phát huy tối đa công tác cán bộ, với phần mềm quản lý cán bộ công chức Yousoft toàn bộ những dữ liệu và thông tin liên quan đến cán bộ sẽ được bảo mật tuyệt đối, phân quyền chi tiết đến từng người dùng.

Những tính năng của phần mềm quản lý suất ăn Yousoft:

- Phần mềm quản lý suất ăn Yousoft có khả năng tích hợp với hệ thống quản lý nhân sự, qua đó, hỗ trợ việc tính lương cho nhân viên được chính xác nhất. Các bạn có thể kết hợp phần mềm với phần mềm quản lý Nhân sự iBom.HR nhằm hỗ trợ các thao tác quản lý nhân sự được triệt để, phần mềm quản lý Nhân sự iBom.HR sở hữu những tính năng quản lý hiện đại, giúp các bạn có thể thực hiện các thao tác quản lý một cách dễ dàng.

- Với phần mềm quản lý suất ăn Yousoft, mỗi khi nhân viên quẹt thẻ, hệ thống sẽ thông báo thẻ hợp lệ, trùng thẻ hoặc thẻ không hợp lệ bằng hệ thống âm thanh khác nhau được tích hợp sẵn trong phần mềm.
- Phần mềm quản lý suất ăn Yousoft sẽ tự thông lưu cơ sở dữ liệu về suất ăn mà người lao động dùng.
- Hỗ trợ các nhà quản lý có thể truy vấn và thống kê các suất ăn theo thời gian cụ thể.

Phần mềm quản lý suất ăn Yousoft là một phần mềm được ứng dụng trong rất nhiều doanh nghiệp, công ty lớn hiện nay. Phần mềm đã giúp các nhà quản lý trong việc giải quyết vấn đề liên quan đến quản lý suất ăn dành cho người lao động, vì vậy, các bạn có thể lựa chọn để ứng dụng trong doanh nghiệp của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý suất ăn Yousoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý suất ăn Yousoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý suất ăn yousoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý suất ăn Yousoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm