download Phần mềm tính lương OMEGA.PR Link Trang chủ

Phần mềm tính lương OMEGA.PR

 Link Trang chủ

Download Phần mềm tính lương OMEGA.PR - Quản lý nhân sự, tiền lương chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/05/2018

Phần mềm tính lương OMEGA.PR sở hữu những tính năng của một phần mềm quản lý nhân sự, tiền lương nói chung, đồng thời, phần mềm tính lương OMEGA.PR cũng có một số chức năng nổi bật riêng so với những phần mềm khác trên thị trường, các bạn có thể tham khảo nội dung bài viết ngay sau đây để hiểu biết kỹ hơn về phần mềm này.


Để có thể hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các thao tác quản lý nhân sự, tiền lương được chính xác và hiệu quả nhất, hiện nay, nhiều phần mềm quản lý lương với các tính năng hiện đại đã được ra mắt để người dùng có thể thoải mái lựa chọn một phần mềm phù hợp với những yêu cầu, tiêu chí của doanh nghiệp đề ra, trong số đó, phần mềm tính lương OMEGA.PR với các tính năng quản lý từ cơ bản đến nâng cao đã hỗ trợ thiết thực cho người dùng thực hiện các thao tác quản lý.

phan mem tinh luong omega pr

Phần mềm tính lương OMEGA.PR, Quản lý nhân sự, tiền lương chuyên nghiệp

Những tính năng, ưu điểm nổi trội của phần mềm tính lương OMEGA.PR:

- Phần mềm tính lương OMEGA.PR giúp quản lý hồ sơ lương, chấm công, tính lương, quản lý các khoản tạm ứng của nhân viên được đầy đủ và chính xác, tránh được tình trạng thất thoát cho doanh nghiệp và đảm bảo được những quyền lợi chính đáng cho người lao động.
- Phần mềm tính lương OMEGA.PR giúp doanh nghiệp tính các khoản bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp phải đóng, tự động tính các khoản giảm trừ, các khoản giảm trừ gia cảnh,..., tính thuế thu nhập cá nhân.
- Quản lý toàn bộ những thông tin về nhân sự, bảng lương, hệ số lương, trình độ học vấn, vị trí làm việc, thời hạn hợp đồng,...
- Phần mềm tính lương OMEGA.PR hỗ trợ các báo cáo đầy đủ về nhân sự, bảng chấm công tháng, bảng lương tháng, thanh toán với ngân hàng, thanh toán các công nợ đối với khách hàng và đối tác kinh doanh.
- Người dùng có thể tùy chỉnh thiết kế của phần mềm để phù hợp với sở thích và tiện lợi hơn cho công việc.
- Phần mềm tính lương OMEGA.PR sở hữu giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng, thể hiện được đầy đủ các thao tác sử dụng cần thiết trên màn hình để người dùng có thể dễ dàng sử dụng phần mềm.

Phần mềm tính lương OMEGA.PR có thể được liên kết với phần mềm quản lý nhân sự OMEGA.PR để tạo ra sự chặt chẽ trong việc quản lý nhân sự tiền lương. Bên cạnh OMEGA.PR, phần mềm tính lương CorePayroll cũng nhận được nhiều sự đón nhận của người dùng bởi phần mềm miễn phí và các tính năng hiện đại đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp hiện nay. Phần mềm tính lương CorePayroll cũng được đánh giá là sở hữu nhiều chức năng thông minh, giải pháp tính lương cho các doanh nghiệp nhỏ, phần mềm sẽ giúp nắm được toàn bộ thông tin của nhân viên của công ty, bao gồm cả thông tin của nhân sự, thông tin về ban lãnh đạo quản lý công ty... theo dõi quản lý ca, chấm công...

Nằm trong top những phần mềm tính lương có tính năng thông minh hiện đại nhất hiện nay không thể không kể đến phần mềm tính lương SV.HRIS, chức năng chính của phần mềm này là dùng để hỗ trợ chức năng chấm công nhân viên, hỗ trợ chấm công bằng quyẹt thẻ, bên cạnh đó phần mềm tính lương SV.HRIS theo dõi danh sách nghỉ phép, dồn phép năm, quản lý ca... 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương OMEGA.PR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương omega.pr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương OMEGA.PR Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm