download Phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET Mới nhất

Phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET - Giải pháp quản lý nhân sự, tiền lương toàn diện

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/11/2022

Được xem là một giải pháp nhân sự, tiền lương toàn diện, phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET mang đến cho người dùng những tính năng hiện đại để qua đó giảm bớt được những áp lực, khó khăn trong quá trình quản lý tại doanh nghiệp.


Hiện nay, quy mô của các doanh nghiệp đã được mở rộng nhằm đáp ứng được các lĩnh vực nhân sự phục vụ cho sự phát triển chung, điều đó cũng khiến cho việc quản lý nhân sự, tiền lương trở nên khó khăn và mất thời gian hơn, vì vậy, phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET trở thành một công cụ tiện ích giúp bạn thực hiện các thao tác quản lý trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET không yêu cầu ở người dùng khả năng tin học cao, không yêu cầu các thiết bị cài đặt hiện đại, điều đó, giúp phần mềm trở nên phù hợp với bất cứ doanh nghiệp nào.

phan mem tinh luong digalaxy hrm net

Sau đây là một số chức năng của phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET:

- Phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET giúp phân quyền người sử dụng theo từng nhóm chức năng riêng, cung cấp cho từng người sử dụng tên tài khoản và ID đăng nhập, đồng thời, theo dõi được lịch sử làm việc của từng tài khoản.

- Phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET giúp các doanh nghiệp có thể quản lý được toàn bộ các chi nhánh, phòng ban, bộ phận, chức vụ, quản lý nhân viên, hợp đồng, khen thưởng, kỷ luật,...

- Phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET giúp quản lý các thông tin tuyển dung, quản lý thông tin của nhân viên, đưa ra các quyết định khen thưởng, kỷ luật, quản lý thời gian nghỉ phép, nghỉ chế độ, quản lý tăng ca, làm thêm ca, các ca làm việc, truy xuất những báo cáo nhân sự theo yêu cầu người dùng.

- Phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET giúp thực hiện chấm công, tính lương, thưởng, các khoản phụ cấp, thống kê báo cáo lương, phân tích lương giữa các tháng, dự báo ngân sách. Người dùng có thể tra cứu thông tin nhân sự, thông tin lương, chấm công, đăng ký nghỉ phép trực tuyến,...

Với những tính năng đó, phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET đảm bảo thực hiện được đầy đủ những yêu cầu quản lý của những doanh nghiệp hiện đại, qua đó, người dùng có thể cảm thấy yên tâm khi sử dụng phần mềm, đồng thời, giúp cho việc quản lý nhân sự, tiền lương tại doanh nghiệp trở nên hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm tính lương CeHR để có thêm sự lựa chọn cho doanh nghiệp, phần mềm tính lương CeHR cũng sở hữu nhiều chức năng quản lý hiện đại, thông minh, hõ trợ cho việc chấm công, thanh toán lương cho người lao động. 

Nằm trong top những phần mềm tính lương được đánh giá cao không thể không nhắc tới phần mềm tính lương SV.HRIS. Phần mềm này mang tới cho nhà doanh nghiệp nhiều tính năng người dùng thông minh, giúp cho hoạt động theo dõi, chấm công đạt được hiệu quả nhanh chóng, thông qua phần mềm tính lương SV.HRIS quá trình cập nhật theo dõi thông tin của nhân vien cũng trở nên dễ dàng, cụ thể hơn rất nhiều. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương digalaxy hrm.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm