download PJ Masks Cho Android

PJ Masks

 Cho Android

Download PJ Masks - Game phiêu lưu đuổi bắt tội phạm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/09/2020

PJ Masks là game phiêu lưu kết hợp phong cách hành động khá vui nhộn với hành trình chạy bất tận và nhiệm vụ truy đuổi tội phạm. Chọn nhân vật anh hùng yêu thích của bạn trong PJ Masks, sau đó trải nghiệm cuộc phiêu lưu qua những mái nhà dưới ánh trăng và xuyên màn đêm, thu thập càng nhiều quả cầu càng tốt.


 

1. Giới thiệu về PJ Masks

PJ Masks là game hành động phiêu lưu với cốt truyện về người anh hùng ánh trăng với hành trình truy đuổi tội phạm vừa kịch tính vừa vui nhộn, các nhân vật trong game là hình mẫu từ series hoạt hình siêu anh hùng PJ Masks được trẻ em trên toàn thế giới yêu thích. Nhiệm vụ của người chơi là chọn nhập vai một trong số những anh hùng và bắt đầu cuộc phiêu lưu chạy bất tận xuyên màn đêm, di chuyển qua các mái nhé, né tránh chướng ngại vật và thu thập càng nhiều quả cầu càng tốt.

pj masks

Download PJ Masks, Game phiêu lưu đuổi bắt tội phạm trên Android, iPhone

PJ Masks cung cấp 21 cấp độ miễn phí và bạn có thể mở khóa thêm nhiều cấp độ mới hấp dẫn, những vật phẩm trợ giúp bạn trên hành trình đầy nguy hiểm và các khu vực ẩn để khám phá. Bạn phải chú ý đến những bùa hộ mệnh bằng vàng trên đường đi để kiếm thêm điểm thưởng, hay các loại bùa màu sắc để kích hoạt sức mạnh của siêu anh hùng như: Catboy có khả năng nhảy cao, Owlettle có khả năng nhìn thấy những quả cầu ẩn, Gekko có khả năng phá hủy chướng ngại vật.

2. Các đặc điểm chính của PJ Masks:

- Game chạy bất tận cùng các siêu anh hùng.
- Di chuyển xuyên màn đêm, né tránh chướng ngại vật.
- Thu thập các bùa hộ mệnh để kích hoạt sức mạnh nhân vật.
- 21 cấp độ miễn phí và các cấp độ có thể mở khóa.

3. Game liên quan

Barren Lab cũng thuộc thể loại game phiêu lưu mang đậm tính sử thi, trong đó bạn sẽ cùng với nhân vật Joe khám phá sự bí ẩn của thế giới, đi tìm lại những thứ mình đã mất, game Barren Lab có đồ họa mượt mà và nhiều nhiệm vụ đầy tính thử thách.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PJ Masks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pj masks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PJ Masks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cat Runner 3/5 Game phiêu lưu, chạy bất tận cùng mèo con
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm