download ProduKey  1.97

ProduKey

  1.97

Download ProduKey - Tìm key của phần mềm văn phòng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/04/2021

ProduKey hỗ trợ người dùng tìm lại product key của các sản phẩm phần mềm của Microsoft Office hay Windows. Việc tìm product key vừa giúp bạn cài đặt hoặc gỡ bỏ các ứng dụng, vừa bảo toàn quyền sử dụng chúng. Chương trình này có khả năng khôi phục key từ ổ đĩa cứng, từ hệ thống gặp sự cố.


ProduKey cho phép bạn lấy lại product key bị mất và số seri để cài đặt các ứng dụng của Windows, Office, SQL Server, Exchange Server, Visual Studio, VMWare, Adobe... Phần mềm sẽ khôi phục  product key từ ổ đĩa cứng với tốc độ nhanh, sau đó sao lưu vào một file để bạn lưu trữ an toàn trên máy tính.

ProduKey tương thích với các phiên bản Microsoft Office 2000, XP, 2003, 2007, 2010 và Windows 7, Vista, XP, 2003, 2000, và Windows Server 2008; Microsoft Exchange server 2000/2003/2007/2008; SQL Server 2000, 2005, 2008, Microsoft ISA Server.

Windows 9 Product Key Viewer cũng là ứng dụng có khả năng xem Product Key của hệ điều hành, ngoài ra Windows 9 Product Key Viewer còn cho phép bạn tạo bản sao lưu của các key quan trọng này.

Để biết được thông tin chi tiết hơn về product key trên windows, bạn có thể tham khảo thêm công cụ The Ultimate PID Checker với khả năng xác minh số seri Windows, trình bày nhiều thông tin chi tiết liên quan đến Product Key, bao gồm cấu hình, sản phẩm, ID sản phẩm... và ưu điểm của The Ultimate PID Checker là không thêm các mục mới vào Windows Registry, do đó không làm tăng nguy cơ lỗi hệ thống.


ProduKey
Download ProduKey - Phần mềm Tìm key của phần mềm văn phòng

Các tính năng chính của ProduKey:

- Khôi phục product key của các ứng dụng Microsoft Office hay Windows
- Hỗ trợ nhiều phần mềm, ứng dụng trên máy tính
- Khôi phục nhanh và an toàn
- Hỗ trợ cho nhiều phiên bản của Microsoft Office
 

 


Liên kết tải về - [139 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ProduKey - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ProduKey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat produkey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm