download Puran File Recovery 1.2.1

Puran File Recovery

 1.2.1

Download Puran File Recovery - Khôi phục tập tin bị mất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/08/2020

Puran File Recovery là phần mềm được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng khôi phục các tập tin bị mất hoặc vô tình xóa khỏi hệ thống máy tính với khả năng quét nhanh và quét sâu hiệu quả. Đặc biệt, Puran File Recovery cung cấp nhiều cài đặt chuẩn, hỗ trợ tính năng hiển thị hệ thập lục phân, và thích hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng.


Sau khi tải Puran File Recovery và tiến hành cài đặt đơn giản, phần mềm hiển thị qua giao diện dễ sử dụng với cửa sổ cung cấp các tính năng được sắp xếp gọn gàng, giúp người dùng xác định ổ đĩa đích cần quét dữ liệu. Kết quả quét bao gồm tên tập tin và kích thước, điều kiện khôi phục tập tin. Người dùng có thể kiểm tra loại dữ liệu trực tiếp qua tính năng hiển thị hệ thập lục phân tích hợp trong Puran File Recovery. Tuy nhiên, Puran File Recovery không hỗ trợ tính năng xem trước hình ảnh và tài liệu.

puran file recovery

Puran File Recovery phân loại và lọc các tập tin theo các danh mục: hình ảnh, âm nhạc, tài liệu, video hoặc tập tin nén. Để khôi phục một hoặc nhiều tập tin được chọn (theo hoặc không theo cấu trúc thư mục gốc, hoặc theo kích thước tùy chỉnh), người dùng cần xác định thư mục đầu ra, nên chọn thư mục khác với ổ đĩa nguồn.

Wise Data Recovery cũng là phần mềm phục hồi dữ liệu được nhiều người đánh giá tốt, cho phép bạn lấy lại những dữ liệu trên các ổ đĩa bị hỏng hay định dạng lại, bên cạnh đó Wise Data Recovery còn có khả năng phục hồi email bị xóa, xem trước nội dung tập tin trước khi phục hồi.

Trong trường hợp không tìm thấy các tập tin đích trong lần chạy đầu tiên, Puran File Recovery sẽ tiến hành quét sâu ổ đĩa lưu trữ. Ngoài ra, Puran File Recovery còn hỗ trợ quét toàn hệ thống, tìm các tập tin đã mất và quét theo danh sách tùy chọn. Puran File Recovery có khả năng hồi đáp tốt và chiếm dụng ít nguồn tài nguyên lưu trữ của RAM và CPU, không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.

Dù Puran File Recovery sở hữu khá nhiều ưu điểm, nhưng nếu muốn tìm kiếm một phần mềm khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp hơn thì chắc hẳn Recuva sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn, Recuva có khả năng khôi phục nhanh các tập tin trên hệ thống máy tính, phục hồi tập tin từ ổ đĩa hỏng hay đã format hoặc thậm chí khôi phục email đã xóa cùng các dữ liệu từ thẻ nhớ, máy nghe nhạc, v.v.

Các tính năng chính của Puran File Recovery:

 

- Khôi phục tập tin hiệu quả.

- Hỗ trợ nhiều chế độ quét.

- Cung cấp nhiều cài đặt chuẩn.

- Hỗ trợ tính năng hiển thị hệ thập lục phân.

- Giao diện dễ sử dụng.

- Phân loại và lọc tập tin theo danh mục cụ thể.


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puran File Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puran file recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puran File Recovery 1.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm