download Oggy Go Cho Android

Oggy Go

 Cho Android

Download Oggy Go - Game mèo Oggy đua xe cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/08/2020

Oggy Go là game đua xe hấp dẫn với hình ảnh các nhân vật trong bộ phim hoạt hình Mèo Oggy và những chú dán tinh nghịch. Tham gia Oggy Go, nhiệm vụ của bạn là điều khiển mèo Oggy lái xe ô tô và bắt đầu cuộc đua điên rồ với những con gián láu cá.


Giới thiệu Oggy Go:

Cốt truyện Oggy Go bắt đầu từ việc chiếc xe tải của Quái vật và Jack chạy vào vườn. Anh ta chạy đến chỗ Oggy và nói rằng mình đã tham gia vào giải đấu đua xe, trong lúc đó những chú Gián lại đang âm mưu phá hoại cuộc đua và phá phách Oggy và bạn bè của chú mèo. Bây giờ bạn, người hâm mộ Oggy , phải ngăn chặn sự điên rồ này và giành chiến thắng trong trận chiến cam go giữa Oggy và những chú Gián.

oggy go

Download Oggy Go - Game mèo Oggy đua xe cho điện thoại Android

Trên đường đua, người chơi Oggy Go sẽ phải đối mặt với vô số trở ngại và thách thức được tạo ra với các con gián khi chúng điều khiển nhiều loại xe khác nhau. Thu thập tiền xu trên đường đi và sử dụng nó để nâng cấp xe của bạn, tăng tốc và giữ khoảng cách xa với lũ gián. Game được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, mô phỏng vật lý mượt mà. Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh chiếc xe trong Garage, tạo và lái chiếc xe mơ ước của mình bằng cách tùy chỉnh các bộ phận khác nhau.

Các tính năng chính của Oggy Go:

- Mở khóa giai đoạn mới.

- 24 cấp độ và nhiều level mới.

- 6 chiếc xe để bước vào cuộc đua điên rồ.

- Chơi cùng 4 nhân vật yêu thích.

- Tùy chỉnh xe đua.

Game liên quan:

Racing Horizon cũng là game đua xe mang đến cho bạn trải nghiệm những pha xử lý tốc độ trên đường phố đông đúc, Racing Horizon được thiết kế với đồ họa chân thực khiến bạn có cảm giác như mình đang trực tiếp ngồi sau vô lăng để lái chiếc xe mạnh mẽ.


Liên kết tải về - [58M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oggy Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oggy go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oggy Go Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm