download Racing Ultimate Cho Android

Racing Ultimate

 Cho Android

Download Racing Ultimate - Game đua xe cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/02/2020

Bạn là fan của những trò chơi tốc độ? Racing Ultimate chính là tựa game được thiết kế dành cho bạn. Tham gia Racing Ultimate và thể hiện mình là một tay lái cừ khôi, giành chiến thắng để nhận phần thưởng và mở khóa nhiều loại xe đua mạnh mẽ.




Giới thiệu Racing Ultimate:

Với game đua xe Racing Ultimate, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm và đối mặt với các thử thách trên đường đua tốc độ. Những chặng đường dài, những vòng đua quyết liệt cùng những đối thủ sừng sỏ là những vật cản trên con đường đến chiến thắng và vinh quang của bạn. Bên cạnh đó, bạn còn phải đối mặt với những pha tăng tốc bất ngờ, áp lực cạnh tranh của các đối thủ.

racing ultimate

Download Racing Ultimate - Game đua xe cho điện thoại Android

Racing Ultimate được thiết kế với đồ họa đẹp mắt mang đến cho người chơi cảm giác thật như ngồi sau vô lăng thực sự. Bạn phải vận dụng các kỹ năng cần thiết, độ chính xác, quyết đoán trong các pha xử lý tình huống, khoảng cách, vận tốc, các vật cản, khả năng va chạm, so sánh thông số với các đối thủ.

Các tính năng chính của Racing Ultimate:

- Nhiều mô hình xe đua hoàn tráng.

- Những pha drift đòi hỏi kỹ thuật rất cao.

- Hình ảnh 3D chân thực.

- Có thể tùy chỉnh và nâng cấp xe.

- Môi trường âm thanh thực tế.

Game liên quan:

GoGo Online cũng là tựa game đua xe nhưng được kết hợp thêm phong cách bắn súng trực tuyến, chính vì vậy ngoài xe đua GoGo Online còn được trang bị hệ thống vũ khí cực kỳ hiện đại với sức công phá lớn để đối đầu với các đối thủ sừng sỏ.


Liên kết tải về - [51M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Tải game đua xe Asphalt 9 Legends về máy tính như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Asphalt 9 Legends là tựa game đua xe huyển thoại rất nổi tiếng mà ai cũng biết đến, ngoài trên di động ra người dùng có thể tải game đua xe Asphalt 9 Legends về máy tính sử dụng Windows 10 cũng như các phiên bản thấp hơn.
  • Cách tải ZingSpeed Mobile cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tải ZingSpeed Mobile - Phiên bản game đua xe 3D đỉnh cao trên di động vẫn có các chức năng và thao tác điều khiển như phiên bản PC, đồng thời cải tiến vượt bậc trong tạo hình nhân vật và thời trang. Người chơi ZingSpeed Mobile sẽ có cảm giác đua xe chân thực nhất trên chính thiết bị di động của mình.
  • Top game đua xe Offline cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nếu bạn là người yêu thích thể loại đua xe, thì top Game Đua xe Offline cho PC hay nhất dưới đây là danh sách dành cho bạn có thể thỏa niềm đam mê tốc độ của mình, cùng Taimienphi điểm qua những Game Đua xe Offline cho PC hay nhất tại đây.
  • Cách chơi Asphalt 8 Airborne, game đua xe ô tô trên điện thoại
    Asphalt 8 là tựa game đua xe hấp dẫn nhất trên di động hiện nay, ra mắt đến phiên bản thứ 8 và cách chơi Asphalt 8 có rất nhiều thay đổi nếu bạn muốn chiến thằng mọi màn đua bạn cần rất nhiều kỹ
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game
  • Cách chơi MotoGP 2 trên GameTV Plus
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Moto GP 2 là trò chơi đua xe mô tô Grand Prix được phát triển bơi Climax Brighton cho Xbox, Microsoft Windows và điện thoại di động. Đây là dòng game được những người hâm mộ đua xe cực kì yêu thích nhờ tính chân thực trong từng chi tiết. Hiện tại các bạn có thể chơi MotoGP 2 cùng bạn bè qua GameTV Plus nhé.
  • Link tải Road Redemption Mobile cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Link tải Road Redemption Mobile cho Android và iOS, phiên bản game đua xe chiến đấu của Pixel Dash Studios có lối chơi giống với Road Rash PC đã chính thức đổ bộ lên nền tảng di động. Người hâm mộ có thể truy cập link tải và cài Road Redemption Mobile ngay từ bây giờ.
  • Chơi Asphalt 8 trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Dòng game đua xe nổi tiếng nhất trên di động Asphalt với phiên bản thứ 8 được ra mắt trên cả iOS và Android. Đây là một trong tự game bạn phải có trong máy và nó cũng là tựa game hay được làm thí nghiệm cho những bài test điện thoại. Mặc dù chỉ có trên di động nhưng chúng ta vẫn có cách để chơi Aslphalt 8 trên máy tính bằng BlueStacks. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chơi Asphalt 8 trên máy tính bằng phần mềm giả lập Android
  • Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại bỏ. Đừng lo lắng vì với bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải cũng như có thể chơi game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Cách chơi Zing Speed Mobile trên PC bằng Tencent Gaming Buddy
    Zing Speed Mobile là game đua xe kế thừa lại những tinh hoa của phiên bản gốc trên PC phát hành 9 năm trước, phiên bản trên di động được rất nhiều game thủ yêu thích thế nhưng không phải ai cũng sở
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Racing Ultimate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat racing ultimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Racing Ultimate Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm