download Road Redemption Mobile Cho Android

Road Redemption Mobile

 Cho Android

Download Road Redemption Mobile - Game đua xe hành động hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 13/09/2022

Road Redemption thuộc thể loại game đua xe hành động, nơi người chơi sẽ dẫn đầu một nhóm mô tô tham gia vào hành trình chiến đấu lái xe tàn bạo, kiếm tiền bằng cách hoàn thành các cuộc đua, ám sát, cướp và hoàn thành các thử thách khác trên đường.



Tựa game đua xe hành động Road Redemption với phong cách đua xe có phần giống với game arcade mang hơi hướng bạo lực, kế thừa tinh thần của trò chơi kinh điển đình đám Mega Drive nổi tiếng, người chơi sẽ phải sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau chiến đấu giành những vị trí dẫn đầu.

tai Road Redemption Mobile

Tải Road Redemption Mobile, game đua xe hành động

1. Giới thiệu Road Redemption

Bối cảnh Road Redemption diễn ra trong một thế giới hậu tận thế, được cai trị bởi một nhà độc tài tàn bạo. Sau nhiều năm chiến tranh đường phố đẫm máu, các băng đảng xe đạp của đất nước đã đi vào một thỏa thuận đình chiến.

Tuy nhiên, thời kỳ hòa bình này bị gián đoạn khi thủ lĩnh của băng đảng vũ khí giàu nhất đất nước bị ám sát, và một khoản tiền thưởng trị giá 15.000.000 USD được đặt lên đầu tên sát thủ bí ẩn. Người chơi Road Redemption và các thành viên trong băng nhóm của mình có thể truy đuổi tên sát thủ để giành lấy phần thưởng này.

download Road Redemption Mobile

Download Road Redemption Mobile và trải nghiệm lối chơi hiện đại

Mỗi cấp độ chơi trong Road Redemption mang đến cho người chơi một nhiệm vụ khác nhau để hoàn thành, chẳng hạn như đến một địa điểm trước những đối thủ khác, hoặc có thể tiêu diệt các đối thủ trên đường, ... . Phần hay nhất là Road Redemption cung cấp cho người chơi các chế độ chia màn hình nhiều người chơi, bao gồm cả các chế độ chơi trên máy tính.

Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm top game đua xe địa hình hay nhất tại đây để có những trải nghiệm mới thú vị hơn nhé.

2. Tính năng nổi bật của Road Redemption

- Đồ hoạ đẹp mắt.

- Lối chơi hiện đại.

- Kho vũ khí đa dạng .

- Khả năng nâng cấp vũ khí, tuỳ chỉnh nhân vật để phù hợp với lối chơi.

3. App liên quan

Garena Free Fire hay còn gọi là Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn phổ biết được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Tham gia vào game, ngoài những trận đấu súng kinh điển, người chơi còn mãn nhãn với những pha rượt đuổi nhau trên xe đầy kịch tính.


Liên kết tải về - [1.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Road Redemption Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat road redemption mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Road Redemption Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm