download GameTV Plus 4.20.2010.3001

GameTV Plus

 4.20.2010.3001

Download GameTV Plus - Chơi game, Đế chế Online, kết nối game thủ với nhau

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/02/2024

GameTV Plus (hay GPlay, GTV Plus) là nền tảng hỗ trợ tạo phòng và gia nhập các phòng game như Đế Chế, CS 1.1, Warcraft III,... cùng nhiều tựa game khác thông qua mạng LAN. Tải GameTV Plus và cài đặt để tham gia chơi game cùng bạn bè và cập nhật những thông tin mới nhất về mẹo chơi game, tịn tức các giải đấu.




1. Giới thiệu về GameTV Plus

Trong ngày 11/10/2018, GameTV (GTV) đã chính thức phát hành phiên bản GameTV Plus 3.0 với 2 cập nhật lớn đó là bổ sung đa ngôn ngữ cho công cụ và cập nhật game AOE HD và AOE 2 trong bộ sưu tập game của mình. Thời gian qua, nhà phát hành đã cho ra mắt phiên bản mới nhất là bản 4.20.2010.3001.

Phần mềm GameTV Plus được đội ngũ kỹ sư CNTT Việt Nam giàu kinh nghiệm xây dựng, tuy là sản phẩm thuần Việt nhưng không hề thua kém bất kỳ sản phẩm cùng loại nào trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, là rất nhiều ưu điểm đáp ứng được hầu hết nhu cầu chơi game hiện đại như: Dung lượng nhẹ, cài đặt nhanh, hỗ trợ tốt cho các hệ điều hành. Tốc độ kết nối nhanh, ổn định, hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng giật, lag, dis mạng. Download GameTV Plus phần mềm có giao diện đơn giản, thân thiện. Các tính năng phổ biến, dễ sử dụng, đem lại cảm giác thỏa mái nhất có thể cho người chơi.

Tương tự, phần mềm Ego Play cũng hỗ trợ chơi Đế chế online, khả năng chạy ổn định trên các hệ điều hành từ Windows 98 cho đến Windows 10, hỗ trợ chơi, tích hợp bảng xếp hạng, tính điểm, ngoài ra Ego Play còn cho phép các game thủ trò chuyện cùng nhau.

gametv plus

Tải GameTV Plus - Phần mềm hỗ trợ chơi game offline

Trước GameTV Plus, chắc hẳn phần lớn game thủ cũng đều biết đến Garena - Phần mềm hỗ trợ việc chơi game trực tuyến với tính năng kết nối người chơi trên toàn thế giới, ngoài ra, Garena còn là nơi mà mọi game thủ có thể đấu trực tiếp với nhau, cùng nhau trò chuyện, chia sẻ các thành tích cũng như kinh nghiệm chơi game. GameTV cùng với GPlay đã cho ra mắt AoE Ranking bản test là sản phẩm game bom tấn vào tháng 8 này, GPlay AoE Ranking rất được các game thủ đón đợi.

Cả GTV Plus lẫn Garena đều là những phần mềm hỗ trợ người chơi game offline vô cùng hữu ích, điển hình như Game đế chế (AOE) - một trong những trò chơi phổ biến nhất trên GameTV.vn. Đặc biệt, GameTV Plus đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game Đế chế Việt Nam, bởi sau một thời gian dài chờ đợi giờ đây họ đã có thể đăng nhập vào thế giới game chuyên nghiệp, dành riêng cho đam mê

tai gametv plus

Download GameTV Plus - Chơi game online, kết nối game thủ

Người dùng sử dụng GameTV Plus aoe được đồng bộ tài khoản từ GameTV.vn. Bạn chỉ cần dùng một tài khoản duy nhất có thể sử dụng tất cả các dịch vụ sẵn có của GameTV. Không chỉ có vậy, dịch vụ chăm sóc khách với đội ngũ KTV và Kỹ Sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn luôn túc trực để hỗ trợ người chơi 24/24.

Là sản phẩm 100% “made in Việt Nam” từ khâu dựng code, thiết kế, server, GameTV Plus hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ Việt một ứng dụng chơi game toàn diện nhất. Bên cạnh đó, đơn vị chủ quản GameTV đặt ra mục tiêu cho mình là sẽ nâng tầm và dần vươn mình khẳng định vị trí trong làng game Việt nói riêng và Thế giới nói chung. Hy vọng đây sẽ là sự lựa chọn số 1 của các game thủ trong thời gian tiếp tới!

Download GameTV Plus, nền tảng hỗ trợ kết nối các game Đế Chế, CS 1.1, AOE HD, AOE 2 trên toàn thế giới, Phần mềm GameTV Plus đã và đang mang đến một trải nghiệm mới mẻ và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người chơi về tính ổn định, tránh dis và lag trong quá trình “ongame”.


2. Các tính năng chính của GameTV Plus


- Phiên bản 4.20.2010.3001: Tải GameTV Plus 4.20.2010.3001

- Phiên bản 3.0: Tải GameTV Plus 3.0.

- Phiên bản 2.0: Tải GameTV Plus 2.0.

 

4. Cách cài GameTV Plus

Cài đặt GameTV Plus là sự lựa chọn tốt nhất hiện tại dành cho các  game thủ khi mà phiên bản mới của Garena đã loại bỏ hoàn toàn hỗ trợ chơi đế chế online. Với GameTV Plus download nhà phát hành hứa hẹn đây là một phần mềm hỗ trợ game thủ chơi các game offline như đế chế, Warcraft 3, CS 1.1 tốt nhất. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để biết cách cài GameTV Plus tận hưởng những giây phút thư giãn với bạn bè qua các tựa game quen thuộc. Để tránh bị lỗi cài đặt GameTV Plus bạn hãy theo dõi các bước cài đặt dưới đây của chúng tôi nhé.

Bước 1: Sau khi tải GTV Plus về bạn kích đúp chuột vào ứng dụng để mở lên và chuẩn bị cho các bước cài đặt tiếp theo.
Bước 2: Sau khi giao diện cài đặt GameTV Plus hiện ra bạn chọn Next để tiếp tục.

tai gametv plus

Bước 3: Tiếp tục chọn Next

download gametv plus

Bước 4: Nếu bạn muốn cài đặt luôn mà không chọn ổ đĩa để lưu bạn có thể click vào Next

tai gtv plus

Bước 4.1: Nếu không muốn cài đặt vào ổ đĩa mặc định cài win thì bạn hãy chọn Change và làm theo các bước như trong hình dưới đây.

download gtv plus

cai dat gametv plus

Bước 5: Sau khi đã hoàn tất bạn chọn tiếp Next để tiếp tục cài đặt.

tai gametv plus

Bước 6: Bước cuối cùng, bạn chỉ cần chọn Install để tự động cài đặt GTV Plus.

download gametv plus

Còn đây là giao diện khi cài đặt xong và khởi chạy GameTV Plus

gametv plus download


5. Đăng ký tài khoản GameTV Plus

Tương tự với Garena thì GTV Plus cũng cần phải đăng ký tài khoản để các game thủ có thể tham gia vào các trò chơi với nhau. Bạn chỉ cần có một tài khoản và đăng nhập vào, chọn phòng chơi trong những tựa game muốn chơi là được. Để đăng ký GameTV Plus bạn có thể xem bài viết tại đây. Tạo tài khoản xong là bạn có thể đăng nhập để tham gia vào các trò chơi thông qua ứng dụng này.


6. Lỗi thường gặp trên GameTV Plus

6.1. Lỗi không Show thấy mạng

Thường thì khi sử dụng lỗi cơ bản mà chúng ta gặp phải đối với GTV Plus download đó là không show thấy mạng, không Join được phòng khi chơi Multiplayer qua mạng lan, Online . Đây là lỗi khiến bạn không thể chơi game với bạn bè thông qua ứng dụng được. Để khắc phục lỗi này cũng rất đơn giản bạn có thể xem qua bài viết của chúng tôi.

6.2. Lỗi màn hình đen

Một trong những lỗi hay gặp nữa đó là lỗi màn hình đen không chơi được chế độ Multiplayer của AOE. Lỗi này thông thường là do Driver của bạn chưa có DirectX. Bạn chỉ cần tải Driver của phần mềm này là có thể sử dụng được nó một cách bình thường.

Mặc dù là ứng dụng được nhiều người ưa thích và tải nhưng trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những sự cố, những lỗi không mong muốn gây ức chế, ảnh hưởng đến những giây phút giải trí của mọi người như lỗi không cài được Gametv plus, lỗi màn hình đen không chơi được đế chế,... . Để khắc phục những tình trạng này mời bạn tham khảo bài viết lỗi GameTV Plus và cách khắc phục khi cài đặt GameTV Plus.


7. Cách chơi đế chế trên GameTV Plus

GameTV Plus là một phần mềm hỗ trợ chơi game hoàn toàn miễn phí, GameTV Plus giúp kết nối người chơi các game Đế Chế, CS 1.1, Warcraft 3, AOE 2,... trên toàn thế giới với nhau, với giao diện đơn giản, nhiều tính năng hấp dẫn sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời cho những người chơi, tránh được giật lag.

Khi mà phiên bản mới của Garena không còn hỗ trợ chơi AOE online nữa, game thủ buộc phải sử dụng công cụ là mạng LAN Games khi muốn chơi cùng nhau. Nhưng giờ đây với GameTV Plus các game thủ có thể chơi game đế chế trực tiếp với nhau thông qua phần mềm này. Dưới đây là cách chơi đế chế trên GameTV Plus các bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn.

Hơn nữa, phiên bản AOE Ranking hiện nay đã được tích hợp trên GameTV PLus, cho phép game thủ vừa chơi và được tính điểm xếp hạng thứ tự người chơi, các bạn chỉ cần tải AOE Ranking về và chơi trên công cụ GameTV Plus, sau đó vào cài đặt trong game, check phần Ranking Mod là hệ thống sẽ tự động tính điểm cho tài khoản của bạn.


Liên kết tải về - [49.36 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GameTV Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gametv plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GameTV Plus 4.20.2010.3001


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GameRangerDịch vụ chơi game trực tuyến
  • GarenaChơi game online, chơi LOL, Fifa 4, Liên Quân Mobile, stream game trực tiếp
  • Đế Chế OnlineChơi AOE trực tuyến, game chiến thuật kinh điển cho PC
  • CamSpaceChơi game bằng Webcam
  • Battle.netMạng chơi game trực tuyến trên máy tính
  • 360Game PlusHỗ trợ chơi game mobile
  • TrivziaỨng dụng chơi gameshow nhận thưởng
  • ROBLOX cho Xbox OneTruy cập kho game trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm