download Rider Worlds Cho Android

Rider Worlds

 Cho Android

Download Rider Worlds - Game đua xe mạo hiểm vượt chướng ngại vật vui nhộn

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/11/2023

Rider Worlds là một tựa game đua xe máy 3D đầy hấp dẫn được phát triển dành cho Android và iPhone. Trong Rider Worlds, người chơi được trải nghiệm những cuộc đua mô tô vô cùng kịch tính, đầy thử thách, vượt qua các chướng ngại vật đa dạng, đồng thời thể hiện kỹ năng lái xe tuyệt đỉnh.


1. Rider Worlds - Tham gia cuộc đua mạo hiểm vượt chướng ngại vật

Với đồ họa 3D sống động, Rider Worlds mang đến cho game thủ trải nghiệm thị giác mãn nhãn khi tham gia vào cuộc đua vượt chướng ngại vật nghẹt thở. Sẵn sàng cho những tình huống bất ngờ, thực hiện pha lái xe nguy hiểm trong thế giới đua xe bất tận.

tai rider worlds

Download Rider Worlds - Thể hiện kỹ năng đua xe mô tô chuyên nghiệp

Rider Worlds cung cấp bộ sưu tập mô tô đa dạng, cho phép người chơi lựa chọn và nâng cấp. Từ những chiếc xe tốc độ nhanh như chớp, đến loại vượt địa hình mạnh mẽ, game thủ có thể tùy chọn phong cách lái phù hợp với khả năng của mình.

Ngoài việc tham gia vào những cuộc đua xe vượt chướng ngại vật, Rider Worlds còn mang đến chế độ vui chơi tự do, cho phép các Rider ưa mạo hiểm thể hiện kỹ năng tinh nhuệ và tận hưởng pha đụng xe, va chạm kịch tính trong môi trường, địa hình hiểm trở khác nhau.

Scribble Rider - Một thế giới kỳ diệu nơi bạn tự tạo dựng phương tiện di chuyển từ những nét vẽ đơn giản. Điều khiển chiếc xe này vượt qua các môi trường đa dạng, tận dụng sự sáng tạo và thời điểm hoàn hảo. Đắm chìm trong trò chơi Scribble Rider độc đáo và thú vị, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

2. Tải Rider Worlds cho iPhone, Android

Rider Worlds là một tựa game đua xe máy 3D hấp dẫn, đem đến cho chúng ta trải nghiệm mãn nhãn, vượt chướng ngại vật thử thách, kích thích các phượt thủ đến tham gia.

- Gameplay đua xe 3D kịch tính.
- Thể hiện kỹ năng lái xe máy qua chế độ chơi đa dạng.
- Lựa chọn loại xe sử dụng và nâng cấp.
- Tận hưởng những pha vượt chướng ngại mọi lúc mọi nơi.
- Đường đua được thiết kế phức tạp.

3. Game liên quan

Art of Rally là game đua xe mạo hiểm mang đậm phong cách nghệ thuật. Trong Art of Rally, bạn sẽ được trở về thập niên 60, điều khiển những chiếc xe cổ điển với đầy đủ yếu tố thúc đẩy bản thân không ngừng cố gắng, giành lấy vị trí dẫn đấu trong bảng xếp hạng thế giới.


Liên kết tải về - [112MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rider Worlds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rider worlds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rider Worlds Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rise Up 3/5 Game vượt chướng ngại vật
  • Monster Egg 3/5 Game vượt chướng ngại vật thu thập DNA
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm